Ngoài việc sử dụng mật ong nguyên chất; bạn còn có thể kết hợp mật ong và các nguyên liệu tự nhiên khác để hỗ trợ làm tăng hiệu quả giữ dáng. Cùng xem qua và lựa chọn cách giảm cân phù hợp nhất với mình nhé.

Giảm cân bằng mật ong, bạn đã thử chưa?

La Hường | 25/04/2019, 13:05

Ngoài việc sử dụng mật ong nguyên chất; bạn còn có thể kết hợp mật ong và các nguyên liệu tự nhiên khác để hỗ trợ làm tăng hiệu quả giữ dáng. Cùng xem qua và lựa chọn cách giảm cân phù hợp nhất với mình nhé.

Mật ong và chanh

Đây chắc hẳn là một công thức khá quen thuộc mà các bạn gái đã từng nghe qua rất nhiều lần; sự kết hợp này đem đến hiệu quả cao cho việc giảm cân.

Bạn chỉ cần pha 1/4 quả chanh vào cốc nước ấm; sau đó thêm vào 1 muỗng mật ong khuấy đều đến khi mật ong hoà tan rồi uống trước bữa sáng mỗi ngày. Đối với buổi tối; bạn uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Mật ong và gừng

Cách giảm cân này cũng vô cùng đơn giản. Bạn hãy thái sợi gừng tươi rồi cho vào nước lọc sạch đun sôi sau đó để nguội đến khi nước còn âm ấm. Sau đó cho thêm 1 muỗng mật ong vào khuấy đều.

Uống hỗn hợp này vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 giờ để tăng cường khả năng đốt cháy mỡ bụng; giúp vóc dáng thon gọn và bạn có được giác ngủ ngon hơn.

Mật ong và bột quế

Sự pha trộn 2 loại nguyên liệu này sẽ tạo thành 1 loại thức uống vừa thơm ngon vừa giúp loại bỏ đống mỡ thừa đáng ghét một cách nhanh chóng.

Bạn hãy pha bột quế vào nước ẩm sau đó cho thêm mật ong vào; hãy nhớ tỷ lệ mật ong và bột quế là 1:1; khuấy đều lên rồi uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy cũng như vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút. Thực hiện đều đặn để phát huy tác dụng; giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối.

Mật ong và trà xanh

Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao và các dưỡng chất khác giúp hỗ trợ đường tiêu hoá rất tốt cho phép cơ thể lưu trữ những dưỡng chất quan trọng; làm chất béo tan rã; loại bỏ những phần mỡ thừa tích lũy đem lại tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Chuẩn bị một cốc trà xanh còn ấm sau đó thêm vào 1 muỗng mật ong khuấy đều rồi uống mỗi ngày trước bữa ăn để tăng cường khả năng giảm mỡ hiệu quả.

Lưu ý

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm cân bằng mật ong, bạn đã thử chưa?