Chỉ cần uống nước ép trái cây đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm tới 3kg trong 1 tuần, 6kg trong 2 tuần mà không hề tốn sức.

Giảm cân chỉ nhờ uống nước ép trái cây mỗi ngày

La Hường | 21/04/2016, 09:37

Chỉ cần uống nước ép trái cây đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm tới 3kg trong 1 tuần, 6kg trong 2 tuần mà không hề tốn sức.

Nước ép trái cây và rau củ có chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, lại chứa hàm lượng calo và đường thấp, vì thế nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ.

Nước ép bưởi và dứa

7 loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng

Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, bạn có thể làm một thức ương nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt.Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh và 2 quả bưởi ép lấy nước rồi uống hàng ngày.Tuy nhiên do trong bưởi và chanh chứa nhiều axit nên bạn chỉ nên uống 2 lần/ngày và tuyệt đối không được uống khi đói để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Nước ép cà rốt

7 loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng

Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, beta-carotene, protein,… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho cơ thể. Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan, nó còn được coi là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Nước ép táo và lê

7 loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng

Nước ép táo và lê có tác dụng cung cấp vitamin cần thiết đồng thời giúp làm sạch cơ thể và giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả. Để có được loại nước ép này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì bạn nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

Bên cạnh giảm cân bằng nước ép trái cây, bạn hãy kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Các thuốc giảm cân an toàn được chiết suất từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng.

Nước ép nho

7 loại nước ép giúp chị em giảm cân nhanh chóng

Chuẩn bị: 350g nho tươi rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, 1 trái chanh vắt lấy nước cốt, 1 vài lát gừng, đường, nước lọc.

Sau đó, cho tất cả nguyên liệu trừ chanh đem vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn. Lấy ra lọc hết cái và bỏ..Sau khi lọc vắt chanh vào nước sinh tố, cho thêm đá cục hoặc đá bào tùy theo sở thích.

Là một thức uống dinh dưỡng và giảm cân. Bạn có thể chọn nước ép nho sau những buổi tập thể dục mệt mỏi như : đi bộ, yoga, gym..Ngoài tác dụng giảm cân nho còn có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, thanh lọc, lưu thông máu, giảm tắt nghẽn mạch máu, phòng chống bệnh tim, giảm thiểu tổn thương lên não, gây đột quỵ.

Nước ép cà chua

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, uống nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giúp giảm kích thước vòng eo. Ngoài ra, các nhà khoa học của Đại học Y khoa Trung Quốc đã tiến hành theo dõi 25 phụ nữ khỏe mạnh, tuổi từ 20-30, uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày. Sau 2 tháng, họ đều giảm được trung bình 1,5 cm vòng eo.

                
   

Nước ép cà chua: Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, uống một nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giúp giảm kích thước vòng eo. Ngoài ra, các nhà khoa học của Đại học Y khoa Trung Quốc đã tiến hành theo dõi 25 phụ nữ khỏe mạnh tuổi từ 20-30, uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày. Sau 2 tháng, hầu hết 25 người đã giảm được trung bình 1,5 cm vòng eo.

   
   

Hà Anh(tổng hợp)

   
                
                
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm cân chỉ nhờ uống nước ép trái cây mỗi ngày