Hoá ra cô gái xinh xắn này quá quen thuộc với dân mạng Việt từ vụ chuyển nhầm câu lạc bộ của Ronaldo từ Real Madrid sang Barcelona.

Lộ diện mỹ nữ đi du lịch cùng Hữu Công bị nhầm là Linh Miu

Blogtamsu | 21/04/2016, 07:03

Hoá ra cô gái xinh xắn này quá quen thuộc với dân mạng Việt từ vụ chuyển nhầm câu lạc bộ của Ronaldo từ Real Madrid sang Barcelona.

Mới đây, tin đồn Hữu Công và Linh Miu tái hợp đã được chia sẻ trên rất nhiều trang mạng và làm không ít người hâm mộ vui mừng. Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hữu Công vừa chia sẻ những hình ảnh vui vẻ tạiPhilippines với cô gái xinh xắn khác chứ không phải Linh Miu. Ngay lập tức, không ít người dự đoán đây là bạn gái mới của anh chàng.

Hữu Công tự sướng cùng Thanh Tú tạiPhilippines khiến nhiều người bất ngờ.

Thật không khó để tìm ra thông tin về mỹ nữ này vì trước đây cô từng được đông đảo dân mạng biết đến sau khi nói nhầm câu lạc bộ của Ronaldo. Đó là Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1997 và là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiếc răng khểnh duyên dáng, Thanh Tú nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Trang Facebook cá nhân của cô hiện có hơn 30 ngàn lượt theo dõi.

Hữu Công rất thân thiết với Thanh Tú.

Chuyện tình của Hữu Công và Linh Miu nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Không ít người phải nuối tiếc khi cặp đôi này quyết định đường ai nấy đi. Sự xuất hiện của Hữu Công cùng cô gái mới trong thời gian này càng khẳng định mối quan hệ của họ khó có thể hàn gắn.

Dù vậy, đến giờ Hữu Công vẫn chưa chính thức lên tiếng về những suy đoán của cộng đồng mạng về bạn gái mới.

Ảnh xinh đẹp đời thường của Thanh Tú.
Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện mỹ nữ đi du lịch cùng Hữu Công bị nhầm là Linh Miu