Tối 5.5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh trao đổi đầy dung tục giữa giáo viên và học viên tại một trung tâm Anh ngữ.

Giám đốc trung tâm Anh ngữ chửi học viên là 'lợn'

Hải Yến | 06/05/2018, 11:34

Tối 5.5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh trao đổi đầy dung tục giữa giáo viên và học viên tại một trung tâm Anh ngữ.

Theo thông tin ban đầu, trong buổi dạy, một học viên vi phạm nội quy cam kết của trung tâm nên giáo viên đã yêu cầu nộp phạt 100.000 đồng. Nam sinh trình bày hoàn cảnh của mình vừa đi học, vừa đi làm nên mong cô giáo thông cảm. Tuy nhiên, cô giáo không chấp nhận lý do này, đây cũng không phải là lần đầu nam sinh vi phạm nội quy, và cho biết nếu không chịu đóng phạt thì buổi học của cả lớp sẽ tiếp tục dừng lại.

Cảm thấy khó chịu khi vẫn bị giáo viên bắt nộp phạt, nam sinh cho rằng mình đã bị lừa đảo vào trung tâm học để lấy tiền phạt.Học viên nam nói: “Sao cứ lằng nhằng đòi mãi 100 nghìn thế? Lừa đảo à”?Ngay sau đó, cách xưng hô giữa hai người thay đổi cùng những lời lẽ "chợ búa" được văng ra trên chính miệng của giáo viên này.

"Mày vừa nói đứa nào lừa đảo? Mày bảo tao lừa đảo à! Tao nói mày biết: mày tự bước vào đây, tao lừa đảo mày làm gì?”, nữ giáo viên nói.

Hình ảnh được clip ghi lại

Trung tâm anh ngữ có giáo viên chửi học sinh thậm tệ vì 100 ngàn đồng

Không chấp nhận bị chửi, nam sinh viên cho rằng cô giáo đã không còn đủ tư cách để dạy thì nhận được những lời lẽ xúc phạm: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm ý, thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách. Ở cái Việt Nam này "đ..." có đứa nào hơn tao tư cách ở điểm dạy. Tao nói cho mày biết”.

Đôi bên tiếp tục lời qua tiếng lại, và việc yêu cầu học viên nộp 100 nghìn vẫn được nữ giáo viên đề cập đến. Người giáo viên này còn nói với học viên rằng, "đây là sân chơi của tao", luật đã quy định khi vi phạm phải nộp phạt 100 nghìn. Nộp phạt xong thì lớp sẽ học tiếp nếu không thì học viên hãy đi ra ngoài. Bên cạnh đó, nữ giáo viên này còn khẳng định với học viên rằng "tao không cần cái tư cách giáo viên giẻ rách".

Cuối clip là hình ảnh nam học viên bước ra ngoài sau khi đã ném quyển sách trên bàn về phía người giáo viên. Đoạn clip được một học viên trong lớp ghi lại và đăng tải lên facebook cá nhân của mình.

Được biết vụ việc xảy ra tại một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội.

Khi clip và câu chuyện được chia sẻ trên các diễn đàn của các trang mạng xã hội, ngay lập tức, giáo viên Anh ngữ này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng.

Để xác minh lại vụ việc, phóng viên đã liên lạc với cô N.K.T - người được cho là giáo viên của trung tâm đã có cuộc đấu khẩu "vô tiền khoáng hậu" với học viên. Đến nay,cô N.K.T vẫn không trả lời và khoá tài khoản mạng xã hội Facebook ngay sau đó vàfanpage của trung tâm tiếng Anh đã khóa cùng lúc.

Được biết, cô N.K.T chính là Giám đốc chuyên môn của trung tâm Anh ngữ có trụ sở tại Hà Nội.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc trung tâm Anh ngữ chửi học viên là 'lợn'