Một nhà lãnh đạo tôn giáo đã gây sốc khi cho hay rằng những người đồng tính được tạo ra khi người mẹ của họ có quan hệ tình dục khi mang thai.

Giám mục nói gay sinh ra là vì mẹ quan hệ tình dục... khi mang thai

Hà Ngọc Bách | 27/07/2019, 13:50

Một nhà lãnh đạo tôn giáo đã gây sốc khi cho hay rằng những người đồng tính được tạo ra khi người mẹ của họ có quan hệ tình dục khi mang thai.

Phát biểu tại một trường tiểu học ở Akaki, Síp, Giám mục Morphou tuyên bố rằng đồng tính được truyền lại khi phụ nữ mang thai quan hệ tình dục qua đường hậu môn và tận hưởng trải nghiệm này.

"Nó xảy ra trong quá trình giao hợp khi mang thai của cha mẹ. Nó theo một hành vi tình dục bất thường giữa cha mẹ. Để rõ ràng hơn, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, thánh Saint Porfyrios nói rằng khi người phụ nữ thích điều đó, một ham muốn được sinh ra, và rồi ham muốn đó được truyền lại cho đứa trẻ", Giám mục Morphou nói trong một buổi "đối thoại tâm linh" kéo dài trong tháng 7 này.

Cuộc họp "đối thoại tâm linh" này dành cho bất kỳ ai và khán giả từ trẻ em đến người lớn tuổi với những người cởi mở để hỏi Giám mục Morphou bất cứ điều gì họ muốn.

Đã có nhiều nghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu lý do tại sao có người đồng tính và không có câu trả lời dứt khoát nào được đưa ra.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể tìm thấy bằng chứng về bất kỳ nghiên cứu khoa học nào đang được thực hiện để tìm hiểu xem niềm vui từ quan hệ tình dục qua đường hậu môn ở bà mẹcó phải là một yếu tố hay không.

Giám mục Chính thống giáo Morphou đã dẫn lời thánh Saint Porfyrios như là bằng chứng về vấn đề này. Saint Porfyrios là một vị thánh của Chính thống giáo đã chết trong thập niên 90, khi còn tạ thế, ông nói rằng những người đồng tínhnên sống độc thân và cầu nguyện cho người đồng tính đi hết cuộc đời làm người của mình.

Ái Vi (theo Metro)
Bài liên quan
Dịp lễ 30.4 và 1.5, nắng nóng gay gắt sẽ bùng ra diện rộng trên cả nước
Các chuyên gia khí tượng cho rằng người dân cần chủ động nắm thông tin dự báo để điều tiết kế hoạch làm việc, vui chơi, nghỉ lễ vì nắng nóng có thể bùng lên rất gay gắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám mục nói gay sinh ra là vì mẹ quan hệ tình dục... khi mang thai