Giảm cân nhanh trong 2 tuần vừa an toàn, vừa dễ dàng thực hiện dường như là điều không tưởng đối với bạn? Đừng lo, chỉ cần bạn thực hiện đúng công thức dưới đây, vòng eo lý tưởng cùng vóc dáng đúng chuẩn sẽ không còn là điều xa vời nữa.

Giảm vòng eo hiệu quả với mướp đắng

blogtamsu | 18/05/2016, 17:40

Giảm cân nhanh trong 2 tuần vừa an toàn, vừa dễ dàng thực hiện dường như là điều không tưởng đối với bạn? Đừng lo, chỉ cần bạn thực hiện đúng công thức dưới đây, vòng eo lý tưởng cùng vóc dáng đúng chuẩn sẽ không còn là điều xa vời nữa.

Mướp đắng không chỉ là loại quả quen thuộc trong thực đơn của mỗi gia đình. Không chỉ có nhiều công dụng vàng đối với sức khỏe mà mướp đắng còn được mệnh danh là "vị thuốc" của sắc đẹp. Hãy cùng khám phá công dụng hỗ trợ giảm cân "thần kỳ" của loại quả này qua những cách dưới đây mà bạn gái nào cũng nên "bỏ túi".

1. Nước ép mướp đắng

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1quả mướp đắng

- 1 chút nước táo ép hoặc 1 vài giọt nước cốt chanh.

Cách làm:

- Mướp đắng sau khi rửa sạch, bỏ hạt, bạn thái thành những miếng nhỏ.

- Cho mướp đắng vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn, lọc bỏ bã, chắt lấy nước ép.

- Đổ nước ép vào cốcvà bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng hết trong ngày.

- Khi uống, bạn hãy cho thêm 1 vài giọt nước chanh hoặc nước ép táo để dễ uống hơn. Mỗi ngày bạn hãy uống 1/2- 1 ly và thực hiện kiên trì trong 1-2 tuần liên tục, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt, không những vòng eo trở nên thon gọn, săn chắc mà làn da cũng mịn màng và tươi sáng hơn rất nhiều.

2. Trà giảm cân từ mướp đắng

Nguyên liệu chuẩn bị:

500g mướp đắng sạch.

Cách thực hiện:

- Mướp đắng sau khi rửa sạch, bạn hãy cắt thành những miếng mỏng 1-2 mm.

- Cho mướp đắng vừa thái mỏng lên chảo,đảo đi đảo lại cho khô nước.

- Mướp khô sẽchuyển thành màu nâu, bạn để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh. Với 500g mướp đắng, bạn có thể sử dụng được trong gần 2 tháng.

- Mỗi ngày, bạn lấy một ít mướp đắng ra, cho nước nóng vào pha như pha trà bình thường. Hãy uống 3-4 ly mỗi ngày để có được kết quả xóa tan mỡ thừa trên cơ thể nhanh nhất.

Sở dĩ mướp đắng có khả năng giảm cân nhanh và hiệu quả như vậy bởi loại quả này có chứa có chứa rất nhiều beta–carotene, sắt, kali...Đây đều là những dưỡng chất cực kì quan trọng và cần thiết, giúpthanh lọc và phòng tránhtáo bón, đồng thời cải thiện sự chuyển hóa, đốt cháy nhanh chóng các chất béo có trong cơ thể. Ngoài ra, vị đắng có trong mướp đắng còn duy trì mức ổn định của lượng đường trong máu,ngăn ngừasự hấp thụ lượng đường thừa vào trong, nhờ đó ngăn chặn tối đa sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Những lưu ý chung khi sử dụng:

- Bạn cần đảm bảo lựa chọn và mua được những trái mướp đắng sạch và an toàn để tránh bị ngộ độc thực phẩm hay bị đau bụng khi uống nước ép, uống trà mướp đắng.

- Bên cạnh 2 cách trên, bạn cũng nên kết hợp với các món ăn từ mướp đắng như mướp đắng xào trứng, canh mướp đắng, mướp đắng kẹp ruốc, sinh tố mướp đắng... để tăng thêm hiệu quả giảm béo.

- Vì mướp đắng là loại quả có vị đắng, có một số người cảm thấy rất khó hơn hoặc không ăn được. Vì vậy, bạn hãy áp dụng một cách từ từ,bắt đầu bằng một lượng nhỏ mướp đắng để quen dần sau đó tăng lên mỗi ngày.

- Cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, ăn nhiều rau xanh, củ quả, tránh đồ chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc đồ ngọt, đồ uống có ga... kết hợp thêm với việc rèn luyện cơ thể để nhanh chóng lấy lại vòng eo và vóc dáng đáng mơ ước, ai nhìn cũng mê.

Chúc bạn thành công!

Hà An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm vòng eo hiệu quả với mướp đắng