Chiếc váy này nằm trong BST hoa cúc thêu tay của NTK Đỗ Mạnh Cường được Diễm My mặc trong một sự kiện tối qua tại buổi tiệc trà ở Khanhcasa.

Giáng My diện váy thêu tay họa tiết hoa cúc gần 100 triệu đồng đi tiệc trà

Thyhang | 15/08/2016, 11:33

Chiếc váy này nằm trong BST hoa cúc thêu tay của NTK Đỗ Mạnh Cường được Diễm My mặc trong một sự kiện tối qua tại buổi tiệc trà ở Khanhcasa.

Được biết, sau khi show diễn Countryside của NTK Đỗ Mạnh Cường kết thúc, hoa hậu Đền Hùng đã đặt đến 16 thiết kế với họa tiết hoa cúc thêu và in.

Không nằm ngoài dự đoán, họa tiết hoa cúc tiếp tục thống trị làng mốt trong những tháng qua và trở thành một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, và tại sự kiện này, rất nhiều người đẹp như Diễm My, Thanh Mai, Lê Thúy,… cũng mặc trang phục mang họa tiết hoa cúc đến dự sự kiện này.

Hai người đẹp Giáng My và Diễm My hội ngộ tại sự kiện
“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My lại giấu đường cong trong dáng váy chữ A cổ điển. Cô phối trang phục cùng giày đế thô đồng điệu, túi xách Moynat màu vàng tươi tắn như nắng mùa hạ cùng vòng cổ Chanel to bản, hoa tai ngọc trai sang trọng, quý phái.
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo khi diện thiết kế với tông hồng, xanh hợp xu hướng. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên nét thanh lịch, quý phái của cô.
Hằng Nguyễn diện thiết kế được bán chạy nhất trong bộ sưu tập hoa cúc Xuân - Hè 2016 của Đỗ Mạnh Cường. Tư duy trộn phối màu sắc hiện đại mang lại một bức tranh hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tạo nên dấu ấn riêng.
Kim Phương ngọt ngào, trẻ trung với hai tông màu xanh, hồng cùng thiết kế jumpsuit được cách điệu bởi phần tay xẻ.
Lê Thanh Thảo sang trọng, quý phái với sắc vàng ngọt lịm như nắng vàng mùa hạ.
Lê Thúy diện váy cổ yếm, phom rộng với hai tông màu kết hợp lạ mắt. Cô đi cùng ông xã Đỗ An đến dự tiệc trà của đàn anh. Lê Thúy hiện là người mẫu gắn liền với hầu hết các dự án của Đỗ Mạnh Cường với danh xưng “nàng thơ”.
Diễn viên Thanh Mai khoe đường cong thu hút với dáng váy bodycon ôm sát. Trên nền sắc xanh trẻ trung, những bông hoa cúc đa sắc tạo nên một bản hòa ca mùa hè tươi vui, bắt mắt.
Thanh Thảo - Thiện Nguyễn - Hằng Nguyễ
Người mẫu Trần Thanh Thủy phối shirtdress cùng quần âu ống ôm hiện đại.
Từ nhiều năm qua, Xuân Lan luôn gắn bó thân thiết với Đỗ Mạnh Cường. Cựu siêu mẫu mang đến hình ảnh thanh lịch với suit đen, họa tiết hoa cúc thêu tay màu vàng tươi. Cô đứng bên cạnh chàng thơ Lê Xuân Tiền diện vest họa tiết hoa cúc với những gam màu nổi bật như: vàng, đỏ, cam, xanh lá… kết hợp cùng cả cây đen trầm mặc, cá tính.
Các doanh nhân rạng rỡ đọ sắc với thiết kế hoa cúc rực rỡ, thu hút của Đỗ Mạnh Cường nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 Countryside - Cảm hứng đồng quê. Những tông màu nổi bật luôn dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáng My diện váy thêu tay họa tiết hoa cúc gần 100 triệu đồng đi tiệc trà