Công thức làm đẹp này bắt nguồn từ các Geisha của Nhật Bản và đã được vợ của siêu sao bóng đá David Beckham học hỏi.

Sốc: Victoria Beckham làm đẹp bằng phân chim sơn ca

Sa Mộc/ NDH | 13/08/2016, 11:52

Công thức làm đẹp này bắt nguồn từ các Geisha của Nhật Bản và đã được vợ của siêu sao bóng đá David Beckham học hỏi.

Sau khi đến Nhật Bản và thấy làn da của phụ nữ ở đây đẹp không tin nổi, Victoria đã quyết định học theo. Qua vài lần thăm hỏi, nhà tạo mẫu người Anh biết rằng, sở dĩ da họ đẹp như thế là nhờ liệu pháp dưỡng da truyền thống gồm một hỗn hợp có thành phần chủ yếu là…phân chim sơn ca. Công thức làm đẹp này bắt nguồn từ các Geishas, họ tin mặt nạ từ phân chim sơn ca đã khiến da họ mềm mượt và sáng hơn.

Giữ gìn nhan sắc và níu kéo tuổi xuân là một cuộc chiến vô cùng gian khổ của tất cả mỹ nhân hàng đầu thế giới. Thế nên, bạn không nên ngạc nhiên khi thấy rất nhiều các mỹ nhân khác cũng có phương cách làm đẹp kỳ dị:

Jennifer Aniston – Xông hơi bằng tia hồng ngoại

Bạn nghĩ rằng, tia hồng ngoại chỉ dùng trong y học vì nó khá nguy hiểm? Sai bét, bây giờ, tia hồng ngoại còn dùng để làm đẹp và Jennifer Aniston chính là một trong những fan cuồng của phương pháp làm đẹp tân tiến nhất hiện nay. “Nó còn được phép dùng để làm đẹp, khiến da dẻ hồng hào, trẻ hóa các tế bào và giải độc. Ngoài ra, nó còn có thể giúp giảm cân và thư giãn”, Aniston nói với Forbes.

Kim Kardashian – Trẻ hóa da bằng máu

Vì sắc đẹp là mục đích tối thượng, nên Kim Kardashian không nề hà bất cứ khó khăn gì để đạt được mục đích đó, ngay cả phải lấy máu để bôi lên mặt. Kim là tín đồ trung thành của phương pháp làm đẹp có tên rùng rợn Mặt nạ ma cà rồng - Vampire Facial. Mỗi lần làm đẹp, Kim sẽ được lấy một ít máu, sau đó các kỹ thuật viên sẽ dùng máy li tâm để tách dung dịch huyết tương ra khỏi máu. Từ dung dịch huyết tương đã được làm giàu tiểu cầu, người ta sẽ trộn thêm các thành phần khác như vitamin, collagen…Cuối cùng, dung dịch đỏ choét đó sẽ được tiêm vào cơ thể, độ nông sâu thì tùy vào yêu cầu điều trị.

Gwyneth Paltrow – Làm đẹp bằng nọc ong

Khi thấy ong độc, phản ứng đầu tiên của chúng ta là chạy trốn, nhưng người đẹp đóng “Người sắc” Gwyneth sẽ làm điều ngược lại. Với Gwyneth, đau một chút không sao, miễn đẹp là được: “Đây là liệu pháp làm đẹp đã có từ hàng ngàn năm. Mọi người thường hoảng hốt bỏ chạy và la hét mỗi khi bị ong châm. Nhưng, thật ra nó là một cách làm đẹp hết sức hiệu quả nếu bạn chịu tìm hiểu nó”. Cô đào này còn từng 1 lần hồn nhiên tiết lộ, cách làm đẹp và giải độc cơ thể khác: xông hơi âm đạo.

Kate Moss – Ngâm mặt trong đá lạnh

“Nếu tôi thức dậy trông có vẻ mệt mỏi và mặt bị sưng, tôi sẽ ngâm mặt mình vào hỗn hợp nước đá lạnh và dưa chuột. Nó sẽ se khít mọi thứ, làm gương mặt của bạn trông khỏe khoắn và xua đi cảm giác chán chường. Tuy hơi điên rồ - nhưng nó hiệu quả”, siêu mẫu lừng lẫy một thời tiết lộ trên Stylist. Nước đá hoặc đá có tác dụng se khít lỗ chân lông, khiến da mặt trông sạch sẽ, săn chắc nhưng bạn không cần nhúng cả mặt vào chậu nước đá, chỉ cần lấy vài cục đá thoa lên mặt là đủ.

Gabrielle Union – Uống 4 lít nước mỗi ngày

Theo các nhà khoa học, mỗi ngày, mỗi người trung bình uống tầm 2 lít nước là đủ. Nhưng, nếu muốn xinh đẹp như Gabrielle Union, bạn phải uống gấp đôi. “Cố gắng uống 2 lít nước trước buổi trưa và sau đó uống bình thường vào đến 6 giờ tối, tiếp tục uống hết số nước còn lại”, Gabrielle phát biểu trên Elle. Theo diễn viên 43 tuổi này, việc uống nhiều nước mỗi ngày giúp da luôn khỏe mạnh, mềm mịn và sáng đẹp.

Sa Mộc/ NDH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: Victoria Beckham làm đẹp bằng phân chim sơn ca