Sáng 5.2, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn dài độ 2 phút ghi lại việc một cô giáo viên mầm non cầm dép đánh trẻ cùng nhiều lời lẽ mắng chửi.

Giáo viên mầm non cầm dép đánh liên tiếp vào đầu học sinh gây phẫn nộ

Haiyen | 05/02/2017, 16:09

Sáng 5.2, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn dài độ 2 phút ghi lại việc một cô giáo viên mầm non cầm dép đánh trẻ cùng nhiều lời lẽ mắng chửi.

Có thể xác địnhclip được quay bằng điện thoại, ghi lại cảnh một cô giáo mặc áo in logo trường mầm non Sen Vàngcầm dép đánh vào đầu một bé trai. Sau đó, cô giáo nhiều lần quát mắng, tát học sinh này. Trong đoạn clip có thể thấy rõ giáo viên của trường đã liên tiếp quát mắng, véo tai, dùng dép đánh vào đầu trẻ, dùng nước lạnh vệ sinh cho trẻ...

Trong clip, một bé trai tầm 2-3 tuổi đại tiện ra sàn nhà liền bị một côgiáo dùng chiếc dép đánh thẳng vào đầu và quát lớn: "Mày có biết đây là cái gì không?". Ngay sau đó, một bé trai khác đại tiện ra quần mà không nói với các cô liền bị một cô dùng queđánh vào đầu và lôi vào nhà vệ sinh. Dù em bé này gào khóc nhưng cô giáo vẫn kéo vào góc phòng nạt nộ: "Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không?". Tiếp đó, một em bé đứng khóc lớn, thay vì cưng nựng dỗ dành cho các cháu nín khóc, đi ăn cùng các bạn thì cô giáo lại dùng đầu gối huých vào người bé yêu cầu bé nín khóc, sau đó nhéo lỗ tai quát lớn: "Đi lên ghế ngồi ăn đi, nhanh!".

Đoạn clip ghi lại rất rõ những hìnhảnh giáo viên bạo hành trẻ em tại Trường mầm non Sen Vàng (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Mặc dù đoạn clip vừa được Facebooker chia sẻ trên trang cá nhân của mình chưalâu nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với gần 320.000 lượt theo dõi, hàng trăm lượt chia sẻ cũng như bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ và lên án mạnh mẽ hành vi bạo ngược, lạnh lùng của những giáo viên tại trường mầm non trên.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo điện tử Một Thế Giới thì hình ảnh trong clip xảy ra tại Trường mầm non Sen Vàng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phóng viên Một Thế Giới đã liên hệ với đại diện nhà trường cũng như Trưởng phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng nhưng không nhận được câu trả lời.

Ngay sau đó, phóng viên đã liên hệ với bà Hoàng Thanh Hương - Trưởng phòng Giáo dục mầm non (Sở GD-ĐT Hà Nội), bà Hương chohay bà đã xem video clip trên và hiện nay Sở đã xác minh chính xác đó là nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên sự việc lại rơi vào ngày nghỉ nên Phòng GD-ĐT chưa có thông tin cụ thể để báo lại với Sở tình huống và phương án xử lý. Ngày mai 6.2, Sở sẽ yêu cầu nhà trường cùng cô giáo trong clip giải trình cụ thể để có thể thông báo kịp thời tới phụ huynh cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông" - bà Hương khẳng định.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên mầm non cầm dép đánh liên tiếp vào đầu học sinh gây phẫn nộ