Sau khi clip Thu Anh cầm gạch, đá tấn công tài xế taxi bị phát tán trên mạng, nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn phải hứng chịu búa rìu dư luận vì cách hành xử hung hãn, thậm chí một số người còn nhắn tin chửi bới cô. Một lần nữa, Thu Anh lại đăng status trần tình vụ việc này và tiết lộ bố cô từng lái taxi.

Nữ phượt thủ xinh xắn cầm gạch tấn công tài xế taxi: Bố tôi từng lái taxi

Hồng Quân | 05/02/2017, 11:52

Sau khi clip Thu Anh cầm gạch, đá tấn công tài xế taxi bị phát tán trên mạng, nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn phải hứng chịu búa rìu dư luận vì cách hành xử hung hãn, thậm chí một số người còn nhắn tin chửi bới cô. Một lần nữa, Thu Anh lại đăng status trần tình vụ việc này và tiết lộ bố cô từng lái taxi.

Xem thêm:Nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn phân trần chuyện cầm gạch tấn công tài xế taxi

Hoàng Kiều bị dè bỉu vì nuốt lời và mặc quần hoa, Ngọc Trinh gầy rộc hậu chia tay

Có người kể rằng Thu Anh không bị tài xế taxi đạp vào ngực mà chỉ đẩy người sau khi chèn xe cô, nữ phượt thủ sinh năm 1990 vẫn khẳng định: “Em đã bị chèn xe không cho đi, bị tát, bị đạp, nên em mới đánh lại”.

Bị nhiều người bình luận Facebook và nhắn tin vào số điện thoại chửi bới, Thu Anh phản pháo và khuyên họ nên làm việc có ích hơn.

Bên cạnh đó, Thu Anh tiết lộ bố mìnhtừng làm lái taxi và không bao giờ xin lỗi tài xế mà cô tấn công bằng gạch, đá vì ông ta đã sai.

Cuối cùng, nữ phượt thủ từng lên sóng VTVtuyên bố không im lặng như lời khuyên từ bạn bè, anh chịmà vẫn sống bình thường bất chấp dư luận.

Thu Anh cầm gạch, đá tấn công tài xế taxi sau khi bị chèn xe.

Nguyên văn của Thu Anh như sau:

Xin lỗi cả nhà vì em mà cả nhà lo lắng. Phải đi nghe mấy cái lời tiếng không hay về em. Đây cũng là một bài học cho em về cái tính nóng nảy của mình. Clip chỉ quay phần sau, mà trước đó khi em đã bị chèn xe không cho đi, bị tát, bị đạp, nên em mới đánh lại. Mấy thằng em thì lại hiền quá. Những lời bình luận hay nhắn tin chửi bới, mình nhận hết.

Nhưng nếu có thời gian ngồi bình luận, nhắn tin hay gọi điện cho tôi, thay vào đó các bạn làm việc khác có ích hơn tí được không. Cái số tiền đó thì gọi hỏi thăm bố mẹ, anh em, bạn bè đi sẽ có ích hơn khi vào chửi cái người mà các bạn gọi là "phò".

Không thì ngồi nghĩ lại, tại vì sao một đứa con gái tự nhiên phải cầm cục gạch ném nhau với một ông tài bằng tuổi bố tôi. Không điên gì mà tự nhiên cầm gạch ném cả, để rồi bị quay lên, để rồi bị phốt, để rồi bị các bạn chửi.

Tôi không nhục đâu. Tôi lấy đây là bài học về cái tính nóng nảy của mình. Công việc của tôi cũng không bị các bạn làm xấu đi đâu, có khi còn tốt hơn ấy.

Các em đi cùng tôi cũng bị mọi người mắng theo, cũng đều do tôi không kiềm chế được bản thân.

Trong lúc nóng nảy, chẳng ai giữ được cái mồm cả. Ai dám nói với tôi là khi đánh nhau, các bạn không văng tục, chửi bậy không? Điều đó cũng làm xấu hình ảnh của các bạn đi phượt. Tôi xin lỗi.

Còn tôi không bao giờ xin lỗi ông taxi cả. Có xin lỗi thì xin lỗi hãng taxi, khi ném gạch ông ấy thì bị bay vào xe thôi.

Bố tôi cũng từng làm taxi, nên các bạn đừng nói mấy thằng taxi này kia nhé! Không hay cho lắm.

Thu Anh tiết lộ bố cô từng lái taxi.

Những bạn không chứng kiến từ đầu thì đừng kể chuyện như mình đã ở đó mà câu like nữa. Nhàm lắm. Có đi có lại, đánh được cũng phải chịu được. Chuyện mình làm ra thì mình phải chịu trách nhiệm.

Khi ông ấy đánh tôi, không nghĩ tôi lại dám đánh lại. Không nghĩ một đứa con gái như tôi có thể cầm gạch ném lại, nên ông ấy mới núp đằng sau người bạn tôi đó. Khi việc mình làm ra rồi, mình sẽ nhận hậu quả thôi.

Nếu tôi sai, tôi xin lỗi. Và cái ông taxi kia không phải lủi lủi lẩn lẩn đi như vậy mà phải gọi cả đội đến rồi. Là một ông ‘đàn bà’ làm sao dễ bỏ qua mà đi như vậy.

Bạn bè, anh chị bảo tôi im lặng, nhưng tôi không im đâu. Tôi sẽ sống bình thường cho mọi người thấy tôi chẳng làm gì mà phải sợ dư luậncả. Mất Facebook này, lập Facebook khác. Gọi nhiều thì thay số. Cảm ơn nhưng người thân luôn bên em.

Facebook vẫn mở, số vẫn dùng nhé!

Qua chia sẻ này, có thể thấy Thu Anh rất ngang bướng và gan lì chứ không 'liễu yếu đào tơ' như nhiều cô gái khác. Nhờ scandal trên mà số lượt theo dõi Facebook cá nhân nữ phượt thủ 9X đã tăng đột biến, hiện đã hơn 11,2 ngàn.

Xem thêm:Bỏ Ngọc Trinh, Hoàng Kiều thân mật bên Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều

Xin lộc đầu năm, nhiều người bị sư thầy cầm chổi đập đầu

Sốc với thanh niên Lào Cai cày game 6 ngày tết liền ở quán net

Rộ tin hoa Ưu Đàm 3.000 năm nở 1 lần mọc trong miệng tượng Phật ở Phan Thiết

Hot girl bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip sex lên mạng

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ

Màn tỏ tình 100 triệu của Sơn Tùng M-TP, bí kíp giúp gái xấu có bạn trai soái ca sau 3 phút

Hoài Linh phản pháo trước tin kiệt sức phải truyền nước biển, Cát Phượng bức xúc

Tin nhắn hạ giá siêu sim 098.9999999 còn 12,5 tỉ của Ngọc Trinh?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ phượt thủ xinh xắn cầm gạch tấn công tài xế taxi: Bố tôi từng lái taxi