Mới đây, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra sự bất thường trong giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đã chia sẻ.

Giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương bị nghi ngờ là giả

19/10/2019, 21:07

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra sự bất thường trong giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đã chia sẻ.

Cư dân mạng cho rằng Văn Mai Hương đang cố tạo ra sự chú ý - Ảnh: Internet

Ngày 17.10, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải ảnh chụp tờ đăng ký kết hôn có thông tin trùng khớp với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính chú rể cũng như không bình luận thêm bất cứ thông tin nào.

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn. Nhưng mẹ nam ca sĩ phủ nhận thông tin này và khẳng định cả hai chỉ coi nhau là bạn bè.

Sau đó, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đặt nghi vấn và cho rằng nữ ca sĩ tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Theo một số khán giả, mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là phôi cũ, từ năm 2006. Mẫu này không được sử dụng ở hiện tại.

Mẫu giấy đăng ký mà Văn Mai Hương chia sẻ là mẫu cũ không còn được sử dụng ở hiện tại - Ảnh: Internet

Thậm chí, một người còn phân tích rõ: "Giấy kết hôn của Văn Mai Hương mang số 27 và là quyển sổ là tháng 8.2019 . Lạ một điều là ở một xã, phường nào mà đến tám tháng của năm 2019 mới có 27 người kết hôn? Ở đây có sự khó hiểu".

Trước những nghi vấn, Văn Mai Hương chưa đưa bất cứ phát ngôn nào - Ảnh: Internet

Hiện tại, Văn Mai Hương chưa lên tiếng về ồn ào giấy đăng ký kết hôn. Trong khi đó, đại diện của nữ ca sĩ cho biết, cô đang có chuyến lưu diễn ở Nhật và từ chối đưa ra phát ngôn trong thời điểm này.

Trước đó, tối 17.10, khi Văn Mai Hương đăng hình chụp giấy đăng ký kết hôn, mẹ của giọng ca Cầu hôn cũng tỏ ra ngạc nhiên: "Có chuyện đó sao? Tôi không biết. Con gái tôi chắc còn lâu mới cưới". Trong khi đó, trợ lý nữ ca sĩ từ chối trả lời vì đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ.

Cầu hôn - Văn Mai Hương

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương bị nghi ngờ là giả