Song Hye Kyo bị bắt gặp tại một sự kiện vào ngày 17.10. Hành động này của nữ diễn viên khiến công chúng phẫn nộ, nhất là khi cả làng giải trí đang đóng băng hoạt động để tưởng nhớ Sulli.

Song Hye Kyo lại bị chỉ trích khi không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố

18/10/2019, 14:10

Song Hye Kyo bị bắt gặp tại một sự kiện vào ngày 17.10. Hành động này của nữ diễn viên khiến công chúng phẫn nộ, nhất là khi cả làng giải trí đang đóng băng hoạt động để tưởng nhớ Sulli.

Song Hye Kyo một lần nữa vấp phải những lùm xùm không đáng có - Ảnh: Internet

Sự ra đi của Sulli đang khiến ngành giải trí Hàn Quốc chấn động trong những ngày gần đây. Hầu hết hết các ngôi sao đã hủy lịch làm việc để tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố. Song Hye Kyo cũng đã từng tuyên bố hủy bỏ lịch trình sự kiện diễn ra vào ngày 17.10 để tưởng nhớ Sulli. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại rò rỉ hình ảnh của nữ diễn viên lộng lẫy tại một sự kiện thương mại vào tối 17.10.

Hình ảnh Song Hye Kyo tham dự sự kiện bị rò rỉ trên mạng - Ảnh: Internet

Sau khi loạt ảnh được chia sẻ rộng rãi, khán giả Hàn Quốc khá bất bình vì hành động này của cô. Việc vẫn tham gia lịch trình quảng bá thương mại bị công chúng chỉ trích là hành động không nhất quán, không tôn trọng khán giả và người đã khuất.

Trên mạng xã hội, một số người đã bày tỏ ý kiến bênh vực Song Hye Kyo, cho rằng có thể đây là hình ảnh được vào ngày khác. Tuy nhiên, những bình luận này đều không nhận được sự đồng tình của dân mạng.

Động thái này của nữ diễn viên vấp phải phản ứng gay gắt của dư luận - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo phải hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ khán giả Hàn Quốc sau khi ly hôn Song Joong Ki. Cô bị cho là người có lỗi và là nguyên nhân gây ra vụ ly hôn.

Mới đây, Song Hye Kyo cũng đã kiện 2 cá nhân ra tòa vì tội tung sin sai sự thật và phỉ báng cô. Trong số 2 người này, một người đã bị buộc tội phỉ báng Song Hye Kyo khi đăng tin trên một Vlog rằng nữ diễn viên được đại gia ở Trung Quốc “bao nuôi” và đó là lý do khiến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki đổ vỡ. Người còn lại bị cáo buộc đã viết bình luận ác ý, đả kích Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo mà một trong số những nghệ sĩ Hàn có động thái cứng rắn với anti fan trước những bình luận ác ý, chỉ trích trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sẽ không lên tiếng nhiều khi bị "ném đá" mà sẽ thông qua công ty quản lý để áp dụng pháp lý giải quyết những người này.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo lại bị chỉ trích khi không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố