Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C, ở vùng núi phía bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C.

Gió mùa đông bắc gây lạnh ở các tỉnh Bắc Bộ

TTDBKTTV | 27/10/2018, 05:50

Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C, ở vùng núi phía bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C.

Sáng sớm nay27.10, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh khu vựcĐông Bắc Bộ và một số nơi ở Tây Bắc Bộ gây ra mưa rào và giông cho các tỉnh vùng núi phía bắc. Có nơi mưa vừa, mưa to như: Yên Bái 93mm, Bắc Kạn 55,5mm, Đình Lập (Lạng Sơn) 44mm, Km46 (Sơn La) 43,3mm, Cao Sơn (Hòa Bình) 37,6mm...

Dự báo, ngày hôm nay bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ; gió đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C, ở vùng núi phía bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C.

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Cảnh báo mưa lớn, giông, lốc, sét:Do ảnh hưởng của không khí lạnh ở các tỉnh từ Nghệ An đến Bình Định có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Thời tiết Hà Nội: Có mưa vài nơi; đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ C.

Theo TTDBKTTVTƯ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gió mùa đông bắc gây lạnh ở các tỉnh Bắc Bộ