Các nhà nghiên cứu khoa học ở Anh đã đưa ra thời điểm chuẩn xác nhất cho "chuyện ấy" khiến nhiều người bất ngờ.

Giờ vàng cho 'chuyện ấy'

Thùy Vân | 21/03/2017, 18:14

Các nhà nghiên cứu khoa học ở Anh đã đưa ra thời điểm chuẩn xác nhất cho "chuyện ấy" khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một nghiên cứu tại Anh được công ty Superdrug tiến hành đối với 2.000 người và phát hiện ra thời gian tuyệt vời cho 'chuyện ấy'không phải là ban đêm mà là 9 giờ sáng chủ nhật.

"Yêu" vào buổi sáng, điều này không chỉ giúp bạn có cảm giác lạc quan trong cả ngày làm việc mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Cụ thể, nó giúp bạn nâng cao sức đề kháng với bệnh cúm, cải thiện sức khỏe của tóc, da và móng tay.

Bên cạnh đó, hai khung thời gian khác lý tưởng không kém chính là 10 giờ 30 và 11 giờ 30 tối thứ 7.Khảo sát những cặp đôi người Anh, họ cho rằng những hoạt động thân mật tốt nhất nên diễn ra vào cuối tuần, nhất là thứ 7, sau đó mới đến tối thứ 6.

Nghiên cứu cũng tiết lộ, vào những thời điểm các mùa trong năm, các cặp đôi mong muốn được "quấn quít" nhiều hơn vào mùa hè. Theo khảo sát, thì có đến 62% người lựa chọn, ngoài ra mùa đông khoảng 20%, mùa xuân 14% và mùa thu là 4%.

Thực tế, mặc dù thời điểm “hứng thú” của hai người có không ít khác biệt nhưng trong thực tế, chúng ta thường buông xuôi hoặc chiều theo cảm giác của người phát sinh cảm giác, bất luận là ở trong thời điểm nào thì “chuyện ấy” đều có thể hoàn thành. Tuy nhiên, hiểu được sở thích của đối phương, nói ra cảm giác và ước muốn của chính mình thì sẽ giúp cho “chuyện ấy” càng thêm thú vị.

Cứ khoảng 10 cặp đôi thì có hết 6 cặp sẽ chọn đi du lịch xa và phải rơi vào ngày cuối tuần để có thời gian "vui vẻ". Các hoạt động phổ biến trước khi tận hưởng không gian hạnh phúc là một bữa tối lãng mạn, cùng ngồi xem TV, trò chuyện cùng nhau, đến quán bar hoặc ra ngoài cùng bạn bè.

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giờ vàng cho 'chuyện ấy'