Giới thượng lưu luôn có những tiêu chuẩn riêng biệt khi lựa chọn không gian sống. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã cung cấp chính sách bàn giao thô bên cạnh các căn hộ hoàn thiện.

Giới tinh hoa khi mua căn hộ: Chọn hoàn thiện hay bàn giao thô?

H.V | 10/11/2022, 16:24

Giới thượng lưu luôn có những tiêu chuẩn riêng biệt khi lựa chọn không gian sống. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã cung cấp chính sách bàn giao thô bên cạnh các căn hộ hoàn thiện.

Để các chủ nhân tinh hoa có thể thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa mong muốn về một không gian sống lý tưởng, khẳng định vị thế và tạo ra dấu ấn khác biệt theo cách của riêng mình.

“Săn” căn hộ bàn giao thô khẳng định gu thẩm mỹ

Chị Nguyễn Hoài An, CEO một hãng thời trang lớn đang sinh sống tại Hà Nội có một sở thích khá đặc biệt. Đó là nhận bàn giao thô đối với tất cả các căn hộ cao cấp từ trước đến nay mà chị sở hữu. “Thay vì một mâm cỗ đã được sắp đặt sẵn, thì cảm giác được lựa chọn món ăn mà mình yêu thích vẫn thú vị hơn nhiều. Nhận nhà bàn giao thô cũng vậy, bạn sẽ được tự mình lên ý tưởng, lựa chọn thiết kế, tự tay chọn mua từng món đồ, căn chỉnh màu sắc kỹ lưỡng đến từng góc nhỏ nhất trong căn hộ. Với tôi đó là là cảm giác rất hạnh phúc. Gia đình tôi vừa quyết định mua thêm một căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Diamond Residence Hà Nội. Với không gian rộng lớn tại đây, tôi tin chắc mình sẽ được thỏa sức sáng tạo, bay bổng”.

Theo các kiến trúc sự, nhận bàn giao hoàn thiện hay nhận bàn giao thô đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích và lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nhiều khách hàng thuộc giới thượng lưu lại có xu hướng nhận nhà bàn giao thô. Với nhóm khách hàng này, kinh phí không phải là vấn đề, bởi như Warren Buffet từng nhận định: “Giá cả chỉ là những gì bạn trả bằng vật chất, còn giá trị chính là cái bạn nhận về”. Lựa chọn bàn giao thô là để họ có thể sở hữu một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, đúng theo sở thích, phong cách riêng, không bị đụng hàng và được có những trải nghiệm thú vị, khác biệt.

1(3).jpg
BRG Diamond Residence nổi bật tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Thấu hiếu mong muốn của khách hàng, ngoài những căn hộ hoàn thiện, Diamond Residence Hà Nội (25 Lê Văn Lương, Hà Nội) – một trong những dự án cao cấp đang nhận được sự quan tâm lớn tại thị trường bất động sản phía tây Thủ đô còn áp dụng chính sách bàn giao thô để các “thượng đế” có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện chất riêng, gu thẩm mỹ độc đáo, tạo nên một thế giới riêng độc bản.

Sáng tạo không giới hạn với căn hộ bàn giao thô tại Diamond Residence Hà Nội

Luôn dẫn đầu trong định hình xu hướng mới của thị trường, chủ đầu tư của Diamond Residence Hà Nội đã tạo nên một làn gió mới trong phân khúc căn hộ hạng sang tại Thủ đô khi cung cấp một bộ sưu tập các “dinh thự trên không” đáp ứng cả ba tiêu chí: “Đẹp – Độc Đáo – Đẳng cấp” với vị trí đắc địa, diện tích căn hộ lớn, không gian sống sang trọng đi cùng các tiện ích cao cấp hàng đầu.

Với diện tích căn hộ rộng từ 100m2 trở lên, căn rộng nhất là hơn 200m2, tương đương phòng Tổng thống tại các khách sạn 5 sao quốc tế, nếu lựa chọn bàn giao thô, chủ nhân căn hộ Diamond Residence Hà Nội có thể hoàn toàn quyết định từ cách thiết kế, chia phòng, lựa chọn cách bài trí nội thất đến vật liệu hoàn thiện… Căn hộ sẽ không chỉ bó buộc với những không gian quen thuộc như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, thay vào đó, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo những không gian riêng tư tùy theo mục đích, công năng sử dụng và sở thích cá nhân. Đó có thể là phòng đọc sách, phòng sưu tập hàng hiệu, hay phòng tập gôn mini…

2(2).jpg
Diện tích rộng và chiều cao trần sàn vượt trội tại Diamond Residence Hà Nội giúp chủ nhân thỏa sức lựa chọn phong cách thiết kế mà không bị giới hạn

Ngoài ra, thiết kế trần cao hơn 3m tại Diamond Residence Hà Nội cũng là một điểm vượt trội, khác biệt so với các dự án khác. Ưu điểm này giúp mở rộng không gian để chủ nhân có thể thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật bằng việc bài trí những bức tranh yêu thích, hay treo những chiếc đèn chùm độc đáo, đem lại cảm giác ấm cúng sang trọng, bước vào căn hộ giống như bước vào một khách sạn hạng sang được thiết kế dành cho riêng mình.

Được sống trong một không gian yêu thích, từng chi tiết nhỏ nhất đều có dấu ấn cá nhân sẽ mang lại sự hài lòng và những nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Diamond Residence Hà Nội còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đẳng cấp như vườn thượng uyển độc đáo – đáp ứng nhu cầu về không gian xanh, bể bơi tiêu chuẩn Olympic để rèn luyện sức khỏe, vườn BBQ, đường dạo bộ massage chân, khu nghỉ ngơi thư giãn tự do, khu vực quan sát thiên văn trên sân thượng… mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho những công dân ưu tú, giàu trải nghiệm.

Bên cạnh đó, sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên trục đường Lê Văn Lương với việc thông xe hầm chui nút giao Lê Văn Lương - vành đai 3 cũng góp phần làm tăng sức hút và giá trị của dự án.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, sự “đắt giá” của Diamond Residence Hà Nội sẽ luôn được đảm bảo bởi nhu cầu tìm kiếm những không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu tại các trung tâm kinh tế, văn hóa sầm uất sẽ luôn gia tăng trong tương lai.

Hiện tại BRG Diamond Residence Hà Nội đang mở bán đợt 2 với giá bán ưu đãi, áp dụng cho căn góc có diện tích lớn trên 202m2 cùng hơn 150 căn hộ mới đầy đủ tiện nghi.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Dự án BRG Diamond Residence – 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Hotline: 088 9955 688

Website: https://brgdiamond.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới tinh hoa khi mua căn hộ: Chọn hoàn thiện hay bàn giao thô?