Ngày 26.5.2018 tại Hà Nội, hàng nghìn khán giả đã nhập cuộc cùng sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” do ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức. Những trò chơi vận động lôi cuốn, chương trình nghệ thuật đặc sắc... đã kết nối và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”.

Giới trẻ Việt hào hứng với sự kiện 'Sống khỏe để yêu thương'

Bài PR | 28/05/2018, 18:59

Ngày 26.5.2018 tại Hà Nội, hàng nghìn khán giả đã nhập cuộc cùng sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” do ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức. Những trò chơi vận động lôi cuốn, chương trình nghệ thuật đặc sắc... đã kết nối và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”.

Đa dạng các hoạt động

Trong buổi chiều ngày 26.5, khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) “nóng” hơn bao giờ hết bởi những trò chơi: Đấu Sumo, đụng bóng. Đặc biệt, trò chơi “truy tìm QR Code” đem đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm thú vị. “Trò chơi này đòi hỏi sự tinh mắt, nhanh tay. Càng nhiều QR Code thì cơ hội nhận được các giải thưởng 2 triệu, 5 triệu và 10 triệu càng nhiều” - Bạn Nguyễn Hoàng Hải, 1 người chơi “truy tìm QR Code” cho biết.

Không khí sự kiện càng thêm sôi động bởi màn flashmob có sự tham gia của hơn 1.000 cán bộ nhân viên VietinBank. Những động tác khỏe khoắn, đẹp mắt cùng giai điệu trẻ trung đã giúp khơi nguồn năng lượng “Sống khỏe” tích cực trong mỗi người.

Ký tên, gửi lời chúc mừng đến VietinBank để gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” - Ảnh: VTB

Đặc biệt, các bạn trẻ cũng hào hứng tham gia ký tên, gửi lời nhắn yêu thương đến VietinBank hướng tới chào mừng sự kiện 30 năm thành lập VietinBank. Với mỗi chữ ký, lời nhắn này, VietinBank dành tặng 50.000 VND vào quỹ Khuyến tài “Sống cho Tương lai”. Với 30.000 chữ ký, lời nhắn thu thập tại sự kiện này cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc (từ nay kéo dài đến 15.7.2018), Ngân hàng sẽ dành số tiền 1,5 tỷ đồng vào quỹ “Sống cho Tương lai” trao tặng học bổng đến các bạn sinh viên xuất sắc.

Các trò chơi vận động thú vị tại sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” - Ảnh: VTB

Cũng trong sự kiện “Sống khỏe để yêu thương”, VietinBank đã chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Visa Debit Sống Khỏe. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng nhằm tạo dựng một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Những màn trình diễn “cực chất”

Màn DJ ấn tượng của Nhung Đỗ, bản rap cực “chất” với tên gọi “Sống Khỏe” của rapper R.E.V & Cheng đã dẫn lối khán giả đến với chương trình nghệ thuật đặc sắc trong buổi tối. Tiếp đó, Justa Tee “bắt cặp” cùng nữ ca sỹ xinh đẹp Phương Ly trình diễn “hit” Mặt trời của em khiến không ít khán giả nhún nhảy, hát theo giai điệu dễ thương của ca khúc này.

Cặp đôi JustaTee - Phương Ly “quẩy hết nấc” với khán giả - Ảnh: VTB

Trở lại sau đám cưới với cô vợ hotgirl hồi tháng 4 vừa qua, Khắc Việt “cháy” hết mình với loạt ca khúc từng “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc: Hỏi thăm nhau, Yêu lại từ đầu, liên khúc: Anh khác hay em khác & Ngỡ...

Ca sỹ Mỹ Tâm trình bày nhiều ca khúc “hit” trong album mới nhất của cô - Ảnh: VTB

Đáp lại những tình cảm mong đợi của khán giả, nữ ca sỹ “Họa mi tóc nâu” nhiệt tình thể hiện các ca khúc: Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi... Chính “thần thái” xinh đẹp cùng những chia sẻ đáng yêu của nữ ca sỹ khiến các fan không ngừng “hú hét”.

Bên cạnh đó, các khán giả của “Sống khỏe để yêu thương” cũng “đã tai” trước phần trình diễn ấn tượng của ban nhạc Recycle với: Đường đến ngày vinh quang, Khát vọng...

Cũng trong sự kiện “Sống khỏe để yêu thương”, VietinBank đồng hành cùng quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao động) ra mắt quỹ khuyến tài mang tên “Sống cho Tương lai”, dành tặng nhiều suất học bổng giá trị đến những sinh viên xuất sắc ngành Kinh tế.

Qua đây VietinBank tạo động lực mạnh mẽ khích lệ thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước không ngừng học tập và cống hiến.
Tiếp đến, ngày 2.6.2018, sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” sẽ tiếp tục được VietinBank tổ chức tại TP. HCM (nhà Văn hóa Thanh niên Quận 1). Tại đây các bạn trẻ có thể tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn, chương trình ca nhạc và nhiều hoạt động ý nghĩa khác...

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ Việt hào hứng với sự kiện 'Sống khỏe để yêu thương'