Kỳ nghỉ Tết dương lịch 2020 vào thứ 4 nên người lao động chỉ được nghỉ duy nhất 1 ngày 1.1.2010 vào thứ 4, chính vì thế việc lên kế hoạch đi chơi trong 1 ngày cũng không dễ dàng gì, đặc biệt đối với các bạn trẻ.

Gợi ý những điểm đến gần Hà Nội trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2020

28/12/2019, 11:00

Kỳ nghỉ Tết dương lịch 2020 vào thứ 4 nên người lao động chỉ được nghỉ duy nhất 1 ngày 1.1.2010 vào thứ 4, chính vì thế việc lên kế hoạch đi chơi trong 1 ngày cũng không dễ dàng gì, đặc biệt đối với các bạn trẻ.

Những điểm vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2020 tại Miền Bắc

Vì ngày 1.1.2020 rơi vào giữa tuần (thứ Tư) nên học sinh, giáo viên, người lao động sẽ không được hoán đổi ngày nghỉ, không có kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo dài nhiều ngày liên tục như các năm trước. Chính vì thế việc lựa chọn một địa điểm du lịch đẹp để nghỉ ngơi cũng không dễ dàng. Sau đây là một vài điểm đến ở khu vực miền Bắc để du khách có thể nghỉ ngơi dịp Tết dương lịch 2020.

Hang Múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, nơi đây được nhiều du khách ví von là "Vạn lý Trường thành" của Việt Nam với 486 bậc đá rêu phong. Đây chính là địa điểm checkin hot nhất năm qua với giới trẻ.

Du ngoạn thắng cảnh Hang Múa (Ninh Bình)

Từ trên đỉnh núi Múa, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu vực Tam Cốc với vẻ đẹp được khách Tây ca ngợi đẹp không kém những điểm ngắm từ trên cao khác tại Việt Nam như là đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang), Lìm Mông (Yên Bái) hay Mai Châu (Hoà Bình).

Với nhiều góc chụp cực đẹp như "tháp sống ảo", hồ sen và con đường gỗ hình trái tim... địa danh đất cố đô này chưa bao giờ hết hot thời gian qua và với việc cách Hà Nội chỉ hơn tiếng đồng hồ đi xe thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm rất dễ dàng để đi chuyển.
Hang Múa thuộc thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Sapa

Chưa bao giờ địa danh du lịch cực đẹp này hết hot với giới trẻ nhất là với những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chỉ với vài tiếng đi xe là bạn đã có mặt để tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này.

Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non, các địa danh mang đậm dấu ấn của các dân tộc thiểu số.
Thậm chí, nếu may mắn bạn còn có thể ngắm tuyết rơi vào những ngày mùa đông lạnh giá.

Tam Đảo

Tam Đảo vốn mát mẻ, dễ chịu quanh năm, lại cách Hà Nội chỉ khoảng 2h đi ô tô, vậy thì còn gì phải ngần ngại để chọn vùng đất xinh đẹp này cho những dịp đầu Xuân.

Trải nghiệm không khí thoáng đãng của Tam Đảo – Mệnh danh là Đà Lạt của phương Bắc, bạn chắc chắc sẽ có chuyến đi chơi tết dương lịch thật đáng nhớ (Ảnh: Minh Hải)

Nếu nhà mình chọn nơi này làm điểm đến thì các bạn có thể cân nhắc những địa điểm như: thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ đá Tam Đảo, thác Bạc, đồi su su,…

Nhiều năm qua, Tam Đảo vẫn là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với những kỳ nghỉ ngắn ngày. Đến Tam Đảo, bạn có thể checkin: Thác Bạc, Nhà thờ cổ, Tháp truyền hình hay Thiền Viện Trúc Lâm những nơi thích hợp để thư giãn, giải tỏa mệt mỏi đấy.

Để chuyến đi chơi Hà Nội Tết Dương lịch của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn hơn, hãy lưu ý lên kế hoạch thật trọn vẹn và nhớ chú ý thời tiết để chuẩn bị quần áo phù hợp cho mùa lạnh năm 2020.

Bài và ảnh: Thành Chung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý những điểm đến gần Hà Nội trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2020