Xúc động trước tình cảm của thợ sửa ô tô với vợ, chủ cửa hàng ĐTDĐ ở TP.HCM đã quyết định bán iPhone 5s cho anh với giá chỉ 2 triệu đồng.

Gom tiền 2 tháng mua iPhone 5s cho vợ, thợ sửa ô tô được bán rẻ nửa giá

Hồng Quân | 15/07/2016, 10:27

Xúc động trước tình cảm của thợ sửa ô tô với vợ, chủ cửa hàng ĐTDĐ ở TP.HCM đã quyết định bán iPhone 5s cho anh với giá chỉ 2 triệu đồng.

Thợ sửa ô tô đi làm suốt ngày và để vợ mới cưới ở nhà. Vì sợ vợ buồn chán nên anh quyết tâm gom góp tiền trong 2 tháng để mua cho cô chiếc iPhone 5s. Thấy thợ sửa ô tô đi xe Cub móc từng tờ tiền cuối cùng trong bóp để mua iPhone 5s cho vợ, chủ cửa hàng ĐTDĐ cảm động và quyết định bán rẻ nửa giá cho anh.

Chuyện bán rẻ iPhone 5s giá 2 triệu đồng cho thợ sửa ô tô doanh Tùng, chủ cửa hàng ĐTDĐ chia sẻ:

Đó là tất cả những gì anh ấy gom góp được sau 2 tháng đi làm vất vả để tặng cho người vợ mới cưới với một tâm sự chân thật: Em thì đi làm suốt, vợ ở nhà buồn nên ráng gom góp mua cho vợ lên mạng coi clip hài, phim bộ. Mình khổ được chứ nhât quyết không để vợ buồn. Nghe câu đó xong, thật sự mình lặng đi 2 phút, đầu óc không suy nghĩ được gì nữa.

Lúc thanh toán, mình cố đứng nép lại thật gần để xem trong bóp anh còn bao nhiêu... Em trai đó làm lại mình phải lặng đi một lần nữa. Chỉ vỏn vẹn đúng 4,7 triệu đồng vừa đủ để thanh toán và còn dư chưa đến 30.000 đồng nên quyết định bán 2 triệu cho em trai, coi như ủng hộ cái tinh thần Soái ca của em. Bán lỗ thiệt đó nhưng trong lòng mình vẫn vui. Cố lên em trai nhé!

Kiếm đâu ra một người như vậy nữa chứ? Người con gái ấy chắc sẽ vỡ oà lên vì hạnh phúc các bạn nhỉ?

Chủ cửa hàng bán rẻ iPhone 5s nửa giá cho thợ sửa ô tô thương vợ.

Sau khi đọc chuyện trên, dân mạng bày tỏ sự cảm phục với cả thợ sửa ô tô và chủ cửa hàng tốt bụng.

Thợ sửa ô tô được xem là người chồng thương vợ hết mực, dù nghèo nhưng quyết không để vợ khổ. Trong khi anh Tùng là người tốt bụng hiếm thấy trong giới buôn bán ĐTDĐ.

"Để nắm giữ trái tim phụ nữ, thực ra không cần thiết làm mấy điều to tát. Chỉ cần quan tâm cô ấy từ những thứ nhỏ nhặt nhất, và không khi nào bỏ quên cô ấy khỏi suy nghĩ. Không cần ở bên mọi lúc, nhưng luôn nghĩ về cô ấy. Tình yêu là thế, vốn dĩ bắt đầu từ những điều đơn giản lắm", bạn Dũng bình luận về chuyện của thợ sửa ô tô thương vợ.

Bạn Nam dành tặng lời khen chủ cửa hàng ĐTDĐ: "Buôn bán ĐTDĐ mà vẫn giữ được cái tâm như anh ấy thật hiếm thấy. Hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến anh".

Xem thêm: Mỹ nữ phát trực tiếp cảnh uốn éo, nhảy sexy giữa phố đông người

Mỹ nữ Sài Gòn bị giật mất iPhone vì mê chụp ảnh tự sướng

Bị bắt quả tang, kẻ trộm laptop của sinh viên Hải Phòng rơi từ lầu 4

Nữ thợ lặn xinh nhất quả đất khiến dân mạng điên đảo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gom tiền 2 tháng mua iPhone 5s cho vợ, thợ sửa ô tô được bán rẻ nửa giá