Sau khi Juventus sẵn sàng chi tiền tấn mua Higuain, nhiều fan Manchester United dự đoán rằng ngày Pogba trở lại sân Old Trafford không còn xa.

Juventus dùng tiền bán Pogba cho M.U mua Higuain, Payet khiến Real thất vọng

Huyền Thi | 15/07/2016, 07:10

Sau khi Juventus sẵn sàng chi tiền tấn mua Higuain, nhiều fan Manchester United dự đoán rằng ngày Pogba trở lại sân Old Trafford không còn xa.

Higuain đồng ý tới Juventus

Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Gonzalo Higuain về bản hợp đồng 4 năm với lương 7 triệu euro/năm. Nhiều người dự đoán rằng ĐKVĐ Seria A dùng tiền bán Pogba cho Manchester United để mua Higuain từ Napoli.

Lý do bởi tiền đạo Argentina có điều khoản giải phóng hợp đồng với Napoli đến 94 triệu euro.

Sau mùa giải thành công với Napoli khi giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 36 bàn thắng, Gonzalo Higuain muốn đi tìm thử thách mới. Vượt qua nhiều CLB hàng đầu châu Âu, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Higuain.

Vấn đề tiếp theo của Lão bà thành Turin là cố gắng thuyết phục đối thủ ở Serie A nhả người trong những ngày tới.

Theo Goal, Juventus không muốn chi đến 94 triệu euro cho Higuain mà muốn mức giá hợp lý hơn, đồng thời sẵn sàng đưa tiền vệ Roberto Pereyra hay trung vệ đầy hứa hẹn Daniele Rugani vào thương vụ chuyển nhượng đình đám này.

Giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta sẽ gặp BLĐ Napoli để thỏa thuận về tương lai Higuain trong những ngày tới.

Pogba được phát hiện ăn tối với Ibrahimovic mới đây.

Việc Juventus chiêu mô một cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao như Higuain rộ lên suy đoán về tương lai của Pogba. Nhiều fan Manchester United mừng thầm vì cho rằng Juventus đã đồng ý bán Pogba cho Quỷ đỏ với giá khoảng 120 triệu euro và dùng tiền này để mua Higuain.

Fan Manchester United dự đoán Juventus dùng tiền bán Pogba mua Higuain.

Payet quyết ở lại West Ham

Sau khi tỏa sáng ở Euro 2016 trong màu áo tuyển Pháp, Dimitri Payet được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid và Chelsea. Tuy vậy, Payet xác nhận sẽ ở lại West Ham mùa giải tới.

Tiền vệ 29 tuổi là mục tiêu của Real Madrid sau màn trình diễn xuất sắc cho West Ham tại Premier League mùa giải qua cũng như tuyển Pháp ở Euro 2016. Thế nhưng, Payet, người còn hợp đồng với West Ham đến giữa năm 2021, đã chấm dứt tìn đồn về tương lai của mình khi cho biết không có kế hoạch rời CLB thủ đô London.

Payet không đến Real Madrid mà ở lại West Ham.

"Tôi đã nghe nói về tất cả sự quan tâm đến tôi và tôi hãnh diện. Nhưng tôi yêu West Ham. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để chơi tại sân vận động Olympic. Tôi 100 % ở lại West Ham. Tôi yêu CLB. Tôi có thể nói với các fan Hammers điều đó", Payet chia sẻ với tờ The Sun.

Payet ghi 9 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo thành bàn cho West Ham ở Premier League mùa giải trước.Tại Euro 2016, Payet có 3 lần lập công và 2 lần chuyền bóng cho đồng đội tuyển Pháp ghi bàn.

Xem thêm: Fan Liverpool phát hiện Pogba ăn tối với Ibrahimovic, Manucian xôn xao

Ibrahimovic bị đồng đội phóng kéo vào mặt, suýt chết

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus dùng tiền bán Pogba cho M.U mua Higuain, Payet khiến Real thất vọng