Chân sút ĐKVĐ V.League, người ghi 40 bàn thắng trong 79 lần ra sân trong màu áo Hà Nội FC vừa chia sẻ những cảm xúc của mình trước sự kiện đội bóng trẻ 6 lần vô địch giải đấu U.20 World Cup có chuyến thi đấu với hai đội tuyển Việt Nam.

Gonzalo đánh giá cao dàn sao trẻ đồng hương sắp đến Việt Nam

Nguyên Huy | 05/05/2017, 17:34

Chân sút ĐKVĐ V.League, người ghi 40 bàn thắng trong 79 lần ra sân trong màu áo Hà Nội FC vừa chia sẻ những cảm xúc của mình trước sự kiện đội bóng trẻ 6 lần vô địch giải đấu U.20 World Cup có chuyến thi đấu với hai đội tuyển Việt Nam.

Tôi đã đến đây được hơn 7 năm cùng với vợ và hiện đang sống tại Mỹ Đình. Chúng tôi rất yêu Hà Nội và cảm thấy rất hạnh phúc ở thành phố này. Ở Việt Nam, chúng tôi cóquen biết khoảng 5-6 gia đình người Argentina đang sống tại Hà Nội.

Cứ 1-2 tuần, chúng tôi lại tụ họp và ăn tối cùng nhau. Không khó để tổ chức một vài buổi tiệc nhỏ vì hầu như mọi người đều sống gần khu vực này.

Những năm gần đây, đất nước của các bạn đang phát triển rất nhiều và đã dần trở thành điểm đến có sức hút với các đội bóng mạnh, như Manchester City chẳng hạn. Tôi cảm thấy rất vui khi biết đội bóng nước nhà sẽ tới Việt Nam thi đấu.

Chân sút 30 tuổi người Argentina,Gonzalo Damian Marronkle có thâm niên chơi bóng ở Việt Nam. Ảnh Tuấn Tú

Tôi nghĩ rằng U20 Argentina không phải đội bóng quá mạnh, vì dù sao họ cũng chỉ giành được chiếc vé cuối cùng đến Hàn Quốc vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, đó là tập hợp của những cá nhân kiệt xuất. Vấn đề nằm ở liên đoàn bóng đá Argentina, họ cần thay đổi cách vận hành của mình. Tất nhiên, như tôi đã nói, đó vẫn là tập hợp của những cầu thủ giỏi.

Theo đánh giá của cánhân mình, tôi cho rằngnhững năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi về chiến thuật và phong cách chơi bóng. Đội U20 của các bạn có rất nhiều cầu thủ tốt và được đào tạo bài bản, cầu thủ Việt Nam gần đây rất phát triển, kỹ thuật và khả năng chọn vị trí đã được cải thiện khá tốt. Theo tôi, đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi với những người hâm mộ bóng đá.

Đội hình 21 cầu thủ Argentina sang Việt Nam và tham dự VCK U20 World Cup 2017:

Thủ môn:Franco Petroli (River Plate), Marcelo Mino (Rosario Central), Manuel Roffo (Boca Juniors).

Hậu vệ:Juan Foyth (Estudiantes de La Plata), Gonzalo Montiel (River Plate), Milton Valenzuela (Newell’s Old Boys), Marcos Senesi (San Lorenzo), Lisandro Martinez (Newell’s Old Boys), Leonel Mosevich (Argentinos Juniors).

Tiền vệ:Santiago Ascacibar (Estudiantes de La Plata), Exequiel Palacios (River Plate), Brian Mansilla (Racing Club), Santiago Colombatto (Cagliari), Lucas Rodriguez (Estudiantes de La Plata), Tomas Belmonte (Lanus), Matias Zaracho (Racing Club), Ezequiel Barco (Independiente).

Tiền đạo:Ezequiel Ponce (Granada), Lautaro Martinez (Racing Club), Marcelo Torres (Boca Juniors), Tomas Conechny (San Lorenzo).

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gonzalo đánh giá cao dàn sao trẻ đồng hương sắp đến Việt Nam