Man Utd đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo trận bán kết lượt đi.

Man Utd thắng tại Europa League, Mourinho ăn mừng phấn khích

Anh Tú | 05/05/2017, 06:37

Man Utd đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo trận bán kết lượt đi.

HLV Jose Mourinho từng không ít lần tỏ ra rẻ rúng giải Europa League. Thế nhưng, ông đã ăn mừng rất phấn khích sau khi Rashford ghi bàn vào phút 67. HLV Mourinho ăn mừng cũng phải vì đó là một bàn sút phạt rất đẹp mắt và hơn nữa, đây là bàn thắng duy nhất giúp Man Utd có lợi thế trên sân khách.


Siêu phẩm của Rashford

Nhìn tổng quan trận đấu, Man Utd xứng đáng với chiến thắng này khi họ tạo ra một thế trận hợp lý, có nhiều tình huống nguy hiểm đáng thành bàn trước khi Rashford ghi tuyệt phẩm giữa hiệp 2.

Niềm vui của Mourinho

Nhìn tổng quan của mùa giải, bàn thắng của Rashford, chiến thắng tại Vigo là bước lớn cho những tham vọng của Man Utd. Họ đang bước đúng trong hành trình tìm kiếm chiếc Cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 2008 cũng như vé ra chơi tại Champions League mùa sau (dành cho đội đoạt Europa League).

CELTA VIGO (4-2-3-1) Alvarez 7.5, Hugo Mallo 6 (Beauvue 90+2 mins), Cabral 6, Roncaglia 6, Jonny 6, Wass 7 (Jozabed 74), Radoja 7, Hernandez 6, Aspas 6, Sisto 6.5, Guidetti 7

MANCHESTER UNITED (4-1-4-1): Romero 6, Valencia 7, Bailly 6, Blind 7.5, Darmian 6, Herrera 6, Fellaini 6.5, Lingard 6, Pogba 8, Mkhitaryan 6 (Young 78, Smalling 89), Rashford 7.5 (Martial 80)
Goal: Rashford 67

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thắng tại Europa League, Mourinho ăn mừng phấn khích