Tiền vệ của HAGL chia sẻ khi hội quân cùng U.22 Việt Nam tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 Argentina vào ngày 14.5.

Tuấn Anh nói gì khi được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển?

Văn Lâm | 04/05/2017, 07:54

Tiền vệ của HAGL chia sẻ khi hội quân cùng U.22 Việt Nam tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 Argentina vào ngày 14.5.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U.22 Argentina, ngày hôm qua, 3.5, tuyển U.22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội. Ở lần tập trung này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập đến 11 cầu thủ HAGL lên tuyển.

Ngôi sao tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng có tên trong danh sách này. Trong ngày đầu tập trung đội tuyền quốc gia, cầu thủ mang áo số 21 TVN đã có buổi trao đổi ngắn về tình trạng chấn thương cũng như cảm giác khi trở lại đội tuyển. Nói về sự hồi phục của vết thương dính phải hồi AFF Cúp vừa qua, "chàng Nhô" cho biết:

“Tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cảm thấy vui vì sau thời gian dài được trở lại với đội. Tôi tin mình có thể ra sân trong trận đấu với U.22 Argentina”, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối khi tập cùng CLB Yokohama vào cuối tháng 10. Được điều trị với phương pháp tốt nhất nhưng tiền vệ người Thái Bình không kịp hồi phục, khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc phải loại anh khỏi danh sách dự AFF Cup 2016.

Trở về từ Myanmar, Tuấn Anh được bầu Đức đưa đi Thái Lan khám, sau đó sang Singapore phẫu thuật. Sau hơn năm tháng hồi phục, anh mới có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Dù chưa ra sân đá trận nào tại V-League 2017, Tuấn Anh vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập vào U.22 Việt Nam.

Khi được hỏi về cảm giác bóng sau thời gian dài chửa trị chấn thương, tiền vệ trẻ đội bóng phố núi chia sẻ:

“Gần nửa năm nay tôi chưa chỉ tập luyện để duy trì thể lực nên cần thêm thời gian để làm quen với bóng. Những ngày tập luyện sắp tới cùng U.22 Việt Nam sẽ giúp tôi rất nhiều”, Tuấn Anh cho biết.

Tiền vệ quê Thái Bình được coi là quân bài chủ chốt cho chiến dịch săn HCV SEA Games 2017 của U22 Việt Nam. Vì vậy, HLV Hữu Thắng không ngại việc Tuấn Anh hơn nửa năm qua chưa đá trận nào, vẫn triệu tập anh vào tuyển.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào ngày 14.5 trên SVĐ Mỹ Đình. Vé có bốn mệnh giá là 100.000, 200.000, 300.000 và 400.000 đồng.

Nhật Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh nói gì khi được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển?