Tối qua (1/9), Goo Hye Sun khiến người hâm mộ xôn xao với đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ám chỉ việc chuẩn bị giải nghệ.

Goo Hye Sun giải nghệ sau cú sốc ly hôn ồn ào cùng chồng trẻ

mai huong | 02/09/2019, 21:17

Tối qua (1/9), Goo Hye Sun khiến người hâm mộ xôn xao với đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ám chỉ việc chuẩn bị giải nghệ.

Ngay sau bài đăng trên mạng xã hội được chia sẻ, fan hâm mộ của Goo Hye Sun vô cùng lo lắng vì không rõ điều gì đang xảy ra. Hôm nay (2.9), đại diện luật sư của Goo Hye Sun đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc này.

Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, luật sư Jung Kyung Suk của Đoàn Luật Sư LIWU chia sẻ với báo Sport DongA rằng nữ diễn viên sẽ tạm ngừng các hoạt động giải trí như 1 nghệ sĩ. Luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết, kế hoạch tương lai của cô là trở lại trường Đại học để tiếp tục theo học những gì mình ấp ủ.

Mặc dù hiện tại Goo Hye Sun tuyên bố tạm ngừng giải nghệ nhưng rõ ràng ngày nữ diễn viên trở lại showbiz vẫn khá mơ hồ do tinh thần của cô vẫn đang vô cùng mệt mỏi.

Thời gian qua, vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã gây chấn độnglàng giải trí Hàn Quốcbởi họ từng là một trong những cặp "phim giả tình thật" đình đám của xứ Kim chi. Goo Hye Sun cho biết, hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Ahn Jae Hyun thiếu quan tâm vợ, có quan hệ mờ ám với nhiều cô gái vàchê ngực bà xã không gợi cảm. Diễn viên đòi chồng bồi thường tổn thất tinh thần vì ly hôn cùng chi phí cô làm việc nhà trong ba năm chung sống. Phía Ahn Jae Hyun nói Hye Sun bóp méo sự thật và anh bị trầm cảm, phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn.

XVK (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Goo Hye Sun giải nghệ sau cú sốc ly hôn ồn ào cùng chồng trẻ