Vị khách đi Grab Car cho rằng mình để quên điện thoại trên xe nhưng không được trả lại dù cố năn nỉ, đại diện hãng Grab đã nói gì về chuyện này?

Grab lên tiếng sau vụ khách báo để quên điện thoại trên xe

Hồ Đông | 12/10/2017, 06:18

Vị khách đi Grab Car cho rằng mình để quên điện thoại trên xe nhưng không được trả lại dù cố năn nỉ, đại diện hãng Grab đã nói gì về chuyện này?

Vừa qua khách hàng Huỳnh Đình Võ Thị Chí N. có thông tin lên trang mạng xã hội về việc tối 4.10 có để quên điện thoại trên xe khi xử dụng dịch vụ Grab Car. Người phụ nữ này cho rằng đã nhờ tài xế tên Nguyễn Công D. sạc điện thoại giúpvà khi xuống xe đã không nhớ.Chị N. chia sẻ, trước đó nhờ bạn mình đặt chuyến đi từ Q.7 về huyện Nhà Bè vì điện thoại hết pin.

Ngay khi biết mình để quên điện thoại,người này gọi tài xế xin lại nhưng được báo là không thấy, chị N thông tin. Sự việc chị N. chia sẻ nhanh chóng lan tỏa trên các trang page với lượng thành viên cực lớn.

Chị N. chia sẻ: “Thật ra chiếc điện thoại này chỉ vài triệu đồng, không đáng giá. Tuy nhiên, trong đó chứa nhiều thông tin, danh bạ quan trọng của tôi. Thật sự là có để quên tôi mới phản ánh chứ đâu thể bịa chuyện”. Nhưngchuyện này không có gì làm bằng chứng, khách hàng thừa nhận.

Nhiều người đọc thông tin chia sẻ của chị N. phân ra thành hai luồng ý kiến, một cho rằng tài xế không thành thật, phần còn lại tin rằng chị N. bất cẩn để quên đâu đó.

Ngay sáng hôm sau, 5.10 chị N.liên lạc với tổng đài của Grab Việt Nam để tường trình sự việc. Phía Grab Việt Nam cũng cho biết có nhận được thông tin kể trên.

Chị N. cho rằng để quên điện thoại trên xe nhưng cũng thừa nhận không có bằng chứng cụ thể

Sau khi kiểm tra, ngày 11.10 đại diện Grab Việt Nam khẳng định có thông tin chị N. sử dụng dịch vụ Grab Car với cuốc xe mã số ADR-20100991-2-055 do đối tác tài xế Grab Car Nguyễn Công D. phục vụ vào tối ngày 4.10.2017.

Ngay sau khi tiếp nhận và kiểm tra, Grab Việt Nam nhanh chóng liên hệ với tài xế này để làm việc. Tuy nhiên tài xế D. khẳng định không có việc hành khách để quên điện thoại trên xe. Để khẳng định, anh D. cho biết sẵn sằng phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc khi được yêu cầu.

Phía Grab cũng khẳng định sẽ ngay lập tức cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để điều tra sự việc nói trên. Trong trường hợp chị N. cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào, đại diện Grab sẵn sàng hỗ trợ nếu trong khả năng của mình.

Grab Việt Nam cũng bày tỏ sự đáng tiếc vì sự việc ngoài mong muốn đã xảy ra (nếu có) và nhắc nhở khách hàng nên cẩn thận kiểm tra tư trang trước khi rời xe.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab lên tiếng sau vụ khách báo để quên điện thoại trên xe