Antoine Griezmann đã có gương mặt không cảm xúc sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trong trận thắng Uruguay ở vòng tứ kết đêm qua.

Griezmann tiết lộ lý do không ăn mừng khi hạ Uruguay vào bán kết

minh thư | 07/07/2018, 09:32

Antoine Griezmann đã có gương mặt không cảm xúc sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trong trận thắng Uruguay ở vòng tứ kết đêm qua.

Trong hai bàn thắng vào lưới Uruguay 2-0đều có dấu ấn củaAntoine Griezmann. Bàn thứ nhất từ pha đá phạt của anh, hậu vệRaphael Varane nhảy cao đánh đầu ghi bàn ở phút 35. Sang hiệp 2 ở phút 60,Griezmann có cú sút xa cực mạnh để rồi thủ thành Muslera phạm sai lầm khi để đỡ bóng không tốt và đi vào lưới, qua đó giúp tuyển Pháp ấn định tỉ số 2-0 để giành vé vào bán kết World Cup 2018.

Lý giải về nguyênnhân nàyAntoine Griezmanncho biết anh không muốn ăn mừng khi lập công vào lưới đội bóng của những người đồng đội cùng câu lạc bộ Atletico Madrid. Ngoài ra với anh đất nước Uruguay như quê hương thứ hai của mình và anh đã không thể ăn mừng khi thấy Uruguay thua trận.

Trả lời cuộc phỏng vấn trong phòng họpbáo sau trận đấu, Griezmann cho biết: “Tôi hạnh phúc khi Pháp chiến thắng và vào bán kếtnhưng lại thấy buồn cho những người đồng đội ở Atletico của tôi. Nói chung cảm xúc của tôi lúc này hơi lạ lùng nhưng tôi yêu và tôn trọng những con người Uruguay nênkhông hề muốn ăn mừng trên sân",Griezmann chia sẻ.

Griezman khá thân thiết vớiDiego Godinvà thủ quâncủa Uruguaychính là cha đỡ đầu của con gái Griezmann.Mặc dù không nói tên nhưng nhiều người biết,Diego Godincó ảnh hưởng khá lớn với Griezmann. Tiền đạo Pháp kể rằng những ngày chơi bóng chuyên nghiệp và đỉnh cao, một người bạn, người anh của Uruguay đã giúp đỡ, chia sẻ với anh rất nhiều và giúp anh có cái nhìn tường tận về bóng đá như hôm nay.

"Tôi đã đối đầu với những người bạn của mình, tôi tôn trọng họ nên tôi nghĩ rằng không ăn mừng bàn thắng cũng là lẽ thường”, anh nói.

Với chiến thắng 2-0 trước Uruguay, tuyển Pháp sẽ vào bán kết gặp Bỉ, đội vừa thắng Brazil 2-1 ở trận cầu rạng sáng nay 7.7.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Griezmann tiết lộ lý do không ăn mừng khi hạ Uruguay vào bán kết