Thua Bỉ 1-2 ở trận tứ kết rạng sáng nay, nỗi buồn của Neymar có lẽ nhiều hơn khi anh ra về mà để lại hình ảnh không được đẹp cho lắm.

Neymar trở thành đề tài chế giễu, cười nhạo sau khi bị Bỉ loại ở tứ kết

tuong anh | 07/07/2018, 07:01

Thua Bỉ 1-2 ở trận tứ kết rạng sáng nay, nỗi buồn của Neymar có lẽ nhiều hơn khi anh ra về mà để lại hình ảnh không được đẹp cho lắm.

Cũng như Messi, Ronaldo, Neymar là một trong những cầu thủ được chờ đợi và quan tâm nhất World Cup. Cầu thủ đang chơi cho PSG là cái tên được săn đón và nhắc nhiều nhất trong đội Brazil.

Tuy nhiên, nếu như hai đàn anhMessi, Ronaldo dù ra về trước nhưng để lại hình ảnh đẹp thìNeymar lại bị cười nhạo nhiều hơn sau trận thua sáng nay.

Đáng nói nhất là việc tiền đạo số 10 đã trở thành một nhân vật mà các trọng tài vô cùng cảnh giác sau những màn "ăn vạ" vừa qua.

Đặc biệt nhất là trong trận thắng Mexico ở vòng 1/8. Neymar đã có màn lăn lộn, tỏ vẻ đau đớn khủng khiếp khi một cầu thủ Mexico chạm nhẹ vào chân để rồi khi trọng tài không thổi phạt sau khi xem công nghệ VAR, Neymar đứng lên đá bóng tiếp như chưa có chuyện gì đã khiến mọi người ngao ngán.

Chính màn ăn vạ đáng chê trách này mà trong trận gặp Bỉ, trọng tài chínhMilorad Mazic đã vô cùng cảnh giác thậm chí là xem thường những pha bị ngã của Neymar. Trong cả trận, trọng tàiMilorad Mazic 3 lần mặt lạnh lùng và nhắc nhở tiền đạo Brazil thôi diễn trò trong vòng cấm.

Trước sự quyết liệt và chính xác của trọng tàiMilorad Mazic, Neymar vô tình trở thành gã hề. Trong khi trọng tài người Serbia được ca ngợi là hành động vì lẽ phải thì cầu thủ26 tuổi bị chế nhạo là "đứa trẻ ăn vạ", "cậu bé khóc nhè"."Trọng tài Milorad Mazic đã không rơi vào cái bẫy ăn vạ của các cầu thủ Brazil. Thật xấu hổ cho một đội bóng lớn mà lại phải sử dụng tiểu xảo và khóc lóc như đám con nít", những lời bình luận cười chê.

Thậm chí trước khi trận tứ kết diễn ra, đã có thống kê cho rằng Neymar là cầu thủ nằm sân nhiều nhất World Cup. Cứ trung bình 14 phút trên sân, anh sẽ... lăn ra nằm trên sân 1 lần. Ngoài ra, Neymar còn bị chê bai khi quá xem thường khán giả với biểu hiện bất cần. Không những thế, Neymar còn bị mang ra cười cợt vì thi đấu kém hiệu quả. Trong 5 trận ra sân ỏ World Cup, anh thay đổi kiểu tóc 3 lần nhưng chỉ ghi được... 2 bàn.

Thua Bỉ ở tứ kết, Brazil là nước Nam Mỹ cuối cùng rời sân chơi World Cup. Hiện tại, 6 đội bóng còn lại là của châu Âu. Neymar và đồng đội đã không thể theo đuổi tiếp giấc mơ của mình khi để lại nhiều điều quá thất vọng.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar trở thành đề tài chế giễu, cười nhạo sau khi bị Bỉ loại ở tứ kết