Ngày trở về của HLV Pep Guardiola tại sân Nou Camp đã không tốt đẹp như ông nghĩ, khi Manchester City phải nhận lấy 4 bàn thua trắng.

Guardiola thất thần sau trận thua 0-4 trước Barcelona

Hà Ngọc Bách | 20/10/2016, 06:18

Ngày trở về của HLV Pep Guardiola tại sân Nou Camp đã không tốt đẹp như ông nghĩ, khi Manchester City phải nhận lấy 4 bàn thua trắng.

Đầu trận đấu, Man City và Barcelona vẫn thi đấu cân bằng cho tới phút 15. Nhưng như Sergio Aguero từng cảnh báo trước đó, sự khác biệt của hai đội tuyển chính là sự có mặt của Lionel Messi trên sân.

Phút 17, từ một nỗ lực đột phá của Messi bên cánh phải kết hợp với pha trượt chân của Fernandinho đã giúp Barca mở tỷ số.

Không dễ bị khuất phục các cầu thủ Man City tràn lên tìm kiếm cơ hội ghi bàn, nhưng họ luôn bị thủ môn Ter Stegen ngăn cản. Trong khi đó tuyến phòng thủ của Man xanh luôn phải đối mặt những pha phản công nguy hiểm của Barca.

Ngày trở về không êm đẹp của Pep Guardiola trên sân Nou Camp.

Phút 53, Man City hết hy vọng có điểm rời khỏi sân Nou Camp khi thủ môn Claudio Bravo chuyền hỏng vào chân Luis Suarez rồi dùng tay cản bóng ngoài vòng cấm khiến anh bị thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 61,Messi có pha đi bóng trước khi dứt điểm vào góc gần để hạ thủ môn dự bị Willy Caballerovà sau đó 8 phút đến lượt Gundogan chuyền hỏng vào chân Suarez giúp Messi có cú hat-trick.

Sau đó Barcelona cũng mất người vào phút 74, khi Jeremy Mathieu nhận thẻ vàng thứ 2rời sân nhưng kết quả của trận đấu đã gần như được định đoạt.

Bàn thắng còn lại được ghi Neymar vào phút 89, dù trước đó 2 phút anh đã bỏ qua cơ hội ghi công trên chấm penalty.

Nói về trận thua ngày trở về, HLV Guardiola cho rằng trận đấu đã kết thúc vào lúc Claudio Bravo bị truất quyền thi đấu.

"Trận đấu này quá khó, thật sự rất khó. Khi phải thi đấu 10 người chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết sức. Chúng tôi cho Barca đủ cơ hội để ghi bàn. Cuối cùng thì trận đấu cũng kết thúc", HLV Pep Guardiola thần thần phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Clip highlight của trận đấu:

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công khai lãi suất cho vay bình quân, tín dụng ra nền kinh tế sẽ dồi dào hơn
6 giờ trước Tài chính và đầu tư
PGS-TS Đinh Trọng Thịnh (Học viện Tài chính) đánh giá việc công khai lãi suất bình quân góp phần thúc đẩy tín dụng ra nền kinh tế dồi dào hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Guardiola thất thần sau trận thua 0-4 trước Barcelona