Ngay trước trận đấu rạng sáng mai 20.10 (giờ Việt Nam) giữa Manchester City và Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola lại đánh tiếng muốn Messi tới thi đấu tại Anh.

HLV Pep Guardiola lại đánh tiếng muốn Messi đến Anh thi đấu

Hà Ngọc Bách | 19/10/2016, 15:05

Ngay trước trận đấu rạng sáng mai 20.10 (giờ Việt Nam) giữa Manchester City và Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola lại đánh tiếng muốn Messi tới thi đấu tại Anh.

Vị thuyền trưởng của Manchester City cũng tự tin cho rằng đội bóng ông đang quản lý sẽ là địa điểm tốt nhất mà Lionel Messi muốn đầu quân, nếu anh có ý định rời khỏi "ngôi nhà thân thương" tại Nou Camp.Chưa hết, cựu HLV của Barcelona cho rằng Man City sẽ là môi trường tốt để Messi trổ tài, cũng như ông luôn giành vị trí tốt trong đội hình của mình cho anh.

Với lời đánh tiếng đầy cám dỗ của Pep Guardiola, theo Daily Mail thì chân sút người Argentina sẽ có thể bị phân tâm "đôi chút" trước trận đấu sáng mai.

Pep Guardiola muốn Messi tự quyết định có rời Barcelonia hay không

"Trong trường hợp của Leo, tôi thật sự muốn anh ấy tiếp tục chơi bóng ởBarceloniavà kết thúc sự nghiệp của mình cũng tại đây".

"Tuy nhiên, có thể anh ấy sẽ nghĩ "Tốt, mình muốn thi đấu ở một nơi nào khác" vì những lý do kiểu như anh ấy muốn con mình nói tiếng Anh tốt hơn hoặc muốn có những trảinghiệm mới. Đây là điều mà tất cả chúng ta đều có thể suy nghĩ tới. Nhưng nếu suy nghĩ đó thật sự đến, sẽ có bảy hay tám câu lạc bộgửi thư chiêu mộ anh ấy ngay lập tức. Lúc đó Messi chỉ việc chọn nơi mình sẽ đi mà thôi", Guardiola nói, ông ám chỉ có thể Messi sẽ muốn đến Anh chơi bóng để con mình học tiếng Anh giỏi hơn.

Tuyên bố mới nhất của Pep Guardiola đã bác bỏ những cáo buộc của các tờ báo Tây Ban Nha rằng ông đã có liên hệ với những học trò cũ ởBarcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để chiêu dụ họ về đầu quân cho Man City.

Dù vậy, HLV của Man City thừa nhận ông có nói chuyện với thủ môn Marc-Andre ter Stegen, vì thủ môn này làsự lựa chọn của ông và các cộng sựnhằm thay thế Joe Hart tại Man City, tuy nhiên vị trí này cuối cùng thuộc về Claudio Bravo, trong một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 15,4 triệu bảng Anh.

"Nếu mọi người đang bàn về kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, thì tôi không có gọi cho Messi. Tôi cũng không có liên lạc với Neymar, Luis Suarez, (Sergio) Busquets, (Andres) Iniesta. Đúng vậy, tôi không liên lạc với ai cả", Guardiola nói.

"Trường hợp của Ter Stegen thì khác. Tôi biết cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên. Chúng tôi đã liên lạc với cậu ấy và quả là cậu không hài lòng với tình hình lúc đó. Thời điểm đó chúng tôi cần một thủ môn giỏi như Claudio hoặc Ter Stegen. Kết quả là tình hình được giải quyết khi Ter Stegen quyết định ở lại và Claudio về với đội của chúng tôi", HLV Guardiola giải thích vụ chuyển nhượng thủ môn giữa hai đội bóng hồi mùa hè.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Pep Guardiola lại đánh tiếng muốn Messi đến Anh thi đấu