Trong buổi họp báo trước trận đấu quyết định gặp U-19 Iraq tối nay 20.10, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đội tuyển do ông dẫn dắt sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới nhưng mọi chuyện đang trong tầm kiểm soát.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận khó khăn khi gặp Iraq

Hà Ngọc Bách | 20/10/2016, 05:44

Trong buổi họp báo trước trận đấu quyết định gặp U-19 Iraq tối nay 20.10, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đội tuyển do ông dẫn dắt sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới nhưng mọi chuyện đang trong tầm kiểm soát.

Tuyển U-19 Việt Nam hiện đang có 4 điểm sau 2 trận đấu tại bảng B giải Vô địch U-19 châu Á. Ở lượt trận cuối vòng bảng các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ gặp U-19 Iraq, đối thủ hiện đang cầm chắc suất vào tứ kết nên sẽ có thể thi đấu nhẹ nhàng nhằm dưỡng quân cho vòng tứ kết.

Điều đó có nghĩa là đội tuyển U-19 Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội tốt chưa từng có là vượt qua vòng bảng để vào vòng tứ kết của giải đấu. Tuy nhiên, dù có lợi thế lớn đội tuyển của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp không ít rắc rối vì sự vắng mặt của hai cầu thủ vô cùng quan trọng là đội trưởng Trọng Đại và hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu bởi thẻ phạt.

Nếu như đội trưởng Trọng Đại là linh hồn của U-19 Việt Nam ở trung tâm hàng phòng ngự thì Văn Hậu cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của U-19 Việt Nam trong hai trận vừa qua.

Không chỉ giỏi phòng ngự,Văn Hậu còn là chủ nhân của bàn thắng Siêu Phẩm vào lưới đội tuyển CHDCND Triều Tiên, giúp đội tuyển của chúng ta chiến thắng trước Á Quân của giải với tỉ số 2-1.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận khó khăn trong trận đấu sắp tới với U-19 Iraq

HLV Hoàng Tuấn Anh đã nhận ra những khó khăn của đội tuyển, đồng thời cho biết mình sẽ có đối sách hợp lý cũng như động viên tinh thần của các học trò trước trận đấu cuối.

"Đội hình của chúng tôi sẽ thiếu vắng một số cầu thủ, đội trưởng của chúng tôi và Văn Hậu và đó là những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi. Vì vậy trận đấu kế tiếp sẽ vô cùng khó khăn cho đội tuyển của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu này. Chúng tôi đang có 4 điểm và tình hình không xấu lắm, nhưng tôi sẽ phải động viên tâm lýcác cầu thủ của mình", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Dù đã chắc suất vào vòng trong, HLV tuyển U-19 Iraq vẫn tuyên bố đội tuyển của ông sẽ "kiếm được 3 điểm" từ U-19 Việt Nam. Đồng thời HLV Abbas Atiyah còn nhấn mạnh ông sẽ đưa đội hình tốt nhất ra sân, nhằm đảm bảo mạch thắng lợi của đội bóng do ông dẫn dắt.

"Chúng tôi biết điểm mạnh yếu của họ. Nhưng chúng tôi sẽ quyết kiếm 3 điểm từ họ", ông Abbas Atiyah nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với U-19 Việt Nam.

Trận đấu giữa U-19 Việt Nam và U-19 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 ngày 20.10.

Thiên Hà
Bài liên quan
Đề nghị Nhật Bản dùng vốn ODA hỗ trợ Việt Nam một số dự án quan trọng
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đề nghị Nhật Bản xem xét, hỗ trợ Việt Nam sử dụng nguồn vốn ODA thế hệ mới với một số dự án quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận khó khăn khi gặp Iraq