Qua 1 tháng điều trị, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết gương mặt cô đã bình phục sau khi bị bỏng nặng.

Gương mặt Hồng Ngọc phục hồi sau khi bị bỏng nặng

10/06/2020, 17:53

Qua 1 tháng điều trị, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết gương mặt cô đã bình phục sau khi bị bỏng nặng.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc - Ảnh: Internet

Mới đây, Hồng Ngọc đăng bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt mình. Có thể thấy cô đã phục hồi hoàn toàn, thần sắc hồng hào và rạng rỡ lên thấy rõ, và các vết bỏng cũng không để lại sẹo. Bạn bè chia sẻ sự mừng vui với Hồng Ngọc khi chứng kiến cô hồi phục nhanh chóng.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. May mắn là Ngọc được mọi người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi".

Gương mặt ca sĩ Hồng Ngọc đã bình phục một cách thần kỳ - Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của giọng ca Mắt nai cha cha cha, ngoài việc tuân theo liệu trình của bác sĩ, cô còn kết hợp các sản phẩm thảo dược để tăng cường khả năng phục hồi cho da. Hồng Ngọc cũng chia sẻ, cô sẽ sớm trở lại sân khấu vào thứ 6 tuần này.

Sau khi đăng bài, Hồng Ngọc nhận sự quan tâm của đông đảo bạn bè, nhiều người hâm mộ thích thú, bày tỏ vui mừng khi hay tin cô hồi phục.

Trước đó, nữ ca sĩ bị bỏng cấp độ 2 vì nổ nồi xông hơi - Ảnh: Internet

Được biết, Hồng Ngọc khiến nhiều người lo lắng khi gặp tai nạn hồi đầu tháng 5. Theo thông tin do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cung cấp, nữ ca sĩ bị thương nghiêm trọng bởi vụ nổ nồi xông hơi khi kiểm tra nhiệt độ. Theo các bác sĩ, giọng ca Mắt nai cha cha cha bị bỏng cấp độ 2, dù được xuất viện nhưng vẫn được các bác sĩ theo dõi và điều trị.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gương mặt Hồng Ngọc phục hồi sau khi bị bỏng nặng