Sau khi đăng ký kết hôn tại Hà Nội, Hà Anh đã chính thức tổ chức lễ đính hôn với bạn trai kém 2 tuổi, giáo viên quốc tế Oliver William Dowden.

Hà Anh rạng rỡ bên chồng trong lễ đính hôn

Diệu Linh | 22/07/2016, 09:52

Sau khi đăng ký kết hôn tại Hà Nội, Hà Anh đã chính thức tổ chức lễ đính hôn với bạn trai kém 2 tuổi, giáo viên quốc tế Oliver William Dowden.

Sau khi làm lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn tại quận Ba Đình, Hà Nội hôm 12.7, Hà Anh và chú rể Oliver William Dowden đã tổ chức lễ đính hôn trong không gian nhỏ ấm cúng của nhà hàng đậm phong cách Việt ở Hà Nội.
Lễ đính hôn của Hà Anh được tổ chức nhỏ gọn nhưng ấm áp với sự tham dự của gia đình bố mẹ hai bên và nhiều quan khách có tiếng trong giới văn nghệ Hà Nội. Bố mẹ của chú rể Oliver cũng từ Anh bay sang Việt Nam để cùng tham dự bữa tiệc đính hôn của con trai.
Siêu mẫu Hà Anh giản dị với chiếc áo dài cưới màu hồng phấn đứng bên cạnh mẹ ruột và mẹ chồng tương lai.
Trong khi đó, chú rể Oliver William Dowden dường như rất cẩn trọng và lễ phép khi dìuông nội của Hà Anh là Nhà văn Tú Nam vào bên trong bữa tiệc.
Siêu mẫu Hà Anh vốn sinh trưởng trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông nội là nhà văn Tú Nam, bà nội là nhà báo Thảo Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, ba là họa sĩ thiết kế phim chuyện Vũ Huy và mẹ là nhà báo Lệ Hà.
Chính vì thế bữa tiệc đính hôn của Hà Anh và Oliver nhận được rất nhiều sự chúc tụng từ các nghệ sĩ tiếng tăm ở Hà Nội từ bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó chủ tịch thường trực Hội điện ảnh Việt Nam chotới nghệ sĩ Chiều Xuân và các họa sĩ, nghệ sĩ tiếng tăm trong giới làm phim Hà Nội.
Chú rể Oliver William Dowden sinh năm 1984 là giáo viên quốc tế tại Việt Nam và kém Hà Anh 2 tuổi. Cả hai chính thức hẹn hò được gần 2 năm.
Được biết, sau lễ đính hôn ở Hà Nội, đám cưới của Hà Anh sẽ diễn ra tại một resort ven biển vào cuối tháng 7 này trước khi sang Anh làm đám cưới và đăng ký kết hôn ở Anh.
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh rạng rỡ bên chồng trong lễ đính hôn