Nghe tin chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” ngừng lên sóng vì không có nguồn tài trợ, ca sĩ Hà Anh Tuấn quyết định ủng hộ 3 tỉ đồng để giúp chương trình tồn tại.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỉ đồng vực dậy chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Hải Yến | 06/07/2020, 17:13

Nghe tin chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” ngừng lên sóng vì không có nguồn tài trợ, ca sĩ Hà Anh Tuấn quyết định ủng hộ 3 tỉ đồng để giúp chương trình tồn tại.

Trong thời gian chờ một đơn vị độc lập giúp chương trình tiếp tục tồn tại, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" 3 tỉđồng. Điều này giúp những người làm chương trình có thêm động lực và đã có thể đảm bảo cho những cuộc tìm kiếm không dừng lại, ít nhất trong vòng nửa năm đến một năm tới.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn nhắn nhủ đến công chúng và những người thực hiện dự án:“Bản thân Tuấn cũng giống như đại đa số khán giả, chúng ta chỉ biết đến chương trình truyền hình “Như chưa hề có cuộc chia ly” chứ không thể hiểu hết những hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ đằng sau đó. Tuấn mong và chúc cho chương trình sẽ nhận được thật nhiều sự sẻ chia của cộng đồng, để tiếp tục hành trình nhân ái của mình. Trước mắt là mong cho dự án có đủ kinh phí để không phải dừng hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ.

Nếu có thể lan tỏađi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới, Tuấn nghĩ "Như chưa hề có cuộc chia ly"sẽ trở thành một thương hiệu văn hóaxã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn quốc tế. Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn”.

Nhà báo Thu Uyên (trái) - người gắn liền với chương trìnhNhư chưa hề có cuộc chia ly - Ảnh: Internet

Nhà báo Thu Uyên, đại diện cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để "Như chưa hề có cuộc chia ly" tồn tại. Ban đầu với tư cách cá nhân nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỉđồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, cho phép tôi thay mặt "Như chưa hề có cuộc chia ly" và khán giả gửi đến Hà Anh Tuấn hai chữ: Cảm tạ".

Trước đó, trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, "Như chưa hề có cuộc chia ly" chính thức nói lời chia tay với khán giả vì cạn kiệt kinh phí sau 13 năm ròng rã với 134 lần gặp gỡ trên sóng truyền hình trực tiếp và hàng chục ngàn nhu cầu tìm kiếm được tiếp nhận và xử lý.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỉ đồng vực dậy chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'