Tập cuối của Hạ cánh nơi anh xác lập điểm rating cao nhất lịch sử của đài tvN, Hàn Quốc, xô đổ kỷ luchj cách đây ba năm của phim Golbin

‘Hạ cánh nơi anh’ vượt mặt ‘Golbin’ lập kỷ lục rating cao nhất lịch sử

17/02/2020, 13:24

Tập cuối của Hạ cánh nơi anh xác lập điểm rating cao nhất lịch sử của đài tvN, Hàn Quốc, xô đổ kỷ luchj cách đây ba năm của phim Golbin

Hạ cánh nơi anh khéo lại trong sự tranh luận của khán giả về cái kết - Ảnh: Internet

Tối 16.2, Hạ cánh nơi anh ra mắt tập cuối. Cái kết của phim đang là đề tài bàn tán, tranh luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ, tập cuối Hạ cánh nơi anh đạt mốc rating cao ngất ngưởng 21,7% trên toàn quốc và hơn 23% tại nội thành Seoul. So với tập 15 (rating 17,6 %), lượng người xem tăng vọt thêm 4%. Đây là thành tích cao nhất của tác phẩm kể từ khi bắt đầu phát sóng vào hơn hai tháng trước.

Hạ cánh nơi anh soán ngôi Goblin, vươn lên trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp tvN. Tác phẩm đồng thời đứng vị trí á quân trong top phim đạt rating cao nhất lịch sử các đài cáp tại Hàn Quốc, chỉ đứng sau SKY Castle (đài JTBC).

Hạ cánh nơi anh chính thức khép lại với cái kết viên mãn cho đôi nhân vật chính - Ảnh: Internet

Theo trang giải trí Soompi, Hạ cánh nơi anh được xem nhiều ở Seoul với đối tượng khán giả chủ yếu là nữ giới, trong độ tuổi 20 - 49. Phim có khởi đầu không mấy thuận lợi với rating tập đầu chỉ hơn 6%, nhưng lượng người xem trên truyền hình tăng dần qua mỗi tập. Hai tập cuối vừa gay cấn vừa xúc động với hai câu chuyện tình Nam - Bắc Hàn. Trong đó, cặp đôi chính do Hyun Bin và Son Ye Jin đảm nhận có cái kết hạnh phúc ở cuối phim làm hài lòng người hâm mộ.

Bộ phim có nhiều cảnh quay lãng mạn với nhiều tình tiết hài hước, cảm động - Ảnh: Internet

Kể về câu chuyện cô gái Hàn Quốc gặp tai nạn khi nhảy dù, bị lốc xoáy cuốn sang Triều Tiên và gặp được chân ái của đời mình, Hạ cánh nơi anh có nhiều chi tiết vô lý. Dù vậy, chuyển biến tâm lý nhân vật có tính thuyết phục, diễn biến tình tiết vừa căng thẳng vừa cảm động lẫn hài hước. Diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ đều được khen ngợi. Ngoài ra, ngoại cảnh tại Thụy Sĩ và bối cảnh Bắc Hàn được dựng giả công phu cũng là một yếu tố giúp phim ghi điểm.

Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại sau 16 tập phim. Hi Bye, Mama của nữ diễn viên Kim Tae Hee sẽ kế nhiệm khung giờ phát sóng cuối tuần 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Hạ cánh nơi anh’ vượt mặt ‘Golbin’ lập kỷ lục rating cao nhất lịch sử