Sau khi giành được tượng vàng Oscar 2020, nam tài tử Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất trong thời gian sắp tới.

Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất sau khi nhận giải Oscar

12/02/2020, 10:56

Sau khi giành được tượng vàng Oscar 2020, nam tài tử Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất trong thời gian sắp tới.

Brad Pitt cho rằng mình đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi một thời gian - Ảnh: Internet

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, Brad Pitt đã gìành được tượng vàng tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Once Upon A Time In Hollywood. Tuy nhiên, cứ ngờ rằng đây sẽ là động lực để nam tài tử tiếp tục với nhiều vai diễn hơn thì ngôi sao Mr & Mrs.Smith lại thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động điện ảnh trong thời gian tới.

Chia sẻ với Cinema Blend, Brad Pitt cho biết: "Oscar thực sự là một hành trình tuyệt vời. Hơn nữa, tôi còn được ở bên những người thân, người bạn trong suốt 30 năm làm nghề, điều đó có ý nghĩa với tôi hơn cả. Một phần nào đó trong tôi nghĩ rằng đây chính là cảm giác của sự chiến thắng, thế nhưng cũng đã đến lúc tôi tạm dừng một thời gian rồi".

Brad Pitt tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 - Ảnh: Internet

Phát biểu tại lễ trao giải, nam tài tử không giấu được sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Quentin Tarrantino nhờ bộ phim xuất sắc này. Ngoài ra, Brad Pitt cũng không quên cảm ơn bạn diễn Leonardo DiCaprio của mình nhờ những lời khuyên để giúp anh có được thành công như ngày hôm nay.

Brad Pitt giành tượng vàng Oscar với vai diễn trong phim Once Upon A Time In Hollywood - Ảnh: Internet

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với Variety, Brad Pitt cũng đã từng đề cập vấn đề tạm dừng sự nghiệp diễn xuất của mình. Cụ thể, anh cho biết: "Tôi thích làm nhiều việc khác chứ không phải chỉ mỗi việc diễn xuất. Có thể một ngày nào đó, khi tỉnh dậy, bỗng nhiên tôi cảm thấy mọi thứ dừng lại được rồi. Hoặc cũng có thể đó là ngày tôi không còn tỉnh dậy nữa và đó là lí do khiến tôi không tiếp tục nghiệp diễn viên của mình".

Câu trả lời của ngôi sao Hollywood khiến khán giả vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi 55, Brad Pitt không còn quá say mê với công việc diễn xuất nữa mà đang chuẩn bị cho những dự án khác. Ngoài ra, dù ngừng việc diễn xuất, Brad Pitt vẫn úp mở về khả năng lựa chọn con đường khác cũng liên quan đến nghệ thuật và điện ảnh.

Trailer phim Once Upon A Time In Hollywood

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất sau khi nhận giải Oscar