Tottenham đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước Chelsea tại bán kết Cúp Liên đoàn để rộng đường vào chung kết.

Hạ Chelsea, Tottenham không buông tiền lẻ

Anh Tú | 09/01/2019, 07:17

Tottenham đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước Chelsea tại bán kết Cúp Liên đoàn để rộng đường vào chung kết.

Trong khi Liverpool lần lượt tháo chạy ở Cúp Liên đoàn và Cúp FA để dồn sức cho Premier League và Champions League thì Tottenham không từ bỏ bất kỳ đấu trường nào. Bất chấp việc đang cần tập trung sức lực để đua tranh ở giải Ngoại hạng Anh và Champions League, Tottenham vẫn không buông Cúp FA và Cúp Liên đoàn.

Cuối tuần trước, Tottenham đã có chiến thắng 7-0 trước Tranmere tại Cúp FA và rạng sáng nay, họ lại thắng Chelsea 1-0 với bàn duy nhất của Harry Kane trên chấm 11 mét phút 26. Trong tình huống Kane bị phạm lỗi trong vòng cấm thì trọng tài cũng phải nhờ công nghệ VAR trước sự phản ứng từ Chelsea.

Chiến thắng sát nút này chưa đủ để đưa Tottenham vào trận chung kết vì họ còn trận lượt về sau 2 tuần nữa. Tuy nhiên, Tottenham đã thể hiện rõ họ sẽ chơi hết mình ở cả 4 đấu trường, kể cả khi giải thưởng ở Cúp Liên đoàn chỉ là số tiền lẻ nếu so với phần thưởng được chia chác từ Champions League và giải Ngoại hạng Anh.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Chelsea, Tottenham không buông tiền lẻ