Hai lần dẫn trước nhưng kết quả cuối cùng để thua ngược lại tỷ số 2-3, tuyển Việt Nam đã để lại những tiếc nuối cho người hâm mộ.

Việt Nam-Iraq 2-3: HLV Park vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội tuyển

nguyen thi thanh thảo | 09/01/2019, 06:00

Hai lần dẫn trước nhưng kết quả cuối cùng để thua ngược lại tỷ số 2-3, tuyển Việt Nam đã để lại những tiếc nuối cho người hâm mộ.

Phát biểu sau trận đấu với tuyển Iraq ở trận đầu ra quân tại Asian Cup, HLVđội tuyển Việt Nam ParkHang-seo không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hànvẫn tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình bởi theo ông, họ đã thi đấu hết sức mình trước đội bóng cao to, vượt trội hơn cả về thể hình và thể lực.

"Dù thua, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, thể hiện hết khả năng. Các cầu thủ Iraq có thể lực và kỹ thuật nhỉnh hơn Việt Nam, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu không tệ chút nào.

Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu đúng tinh thần Việt Nam. Tôi chỉ tiếc ở bàn thua cuối cùng", thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

Nói về các tình huống để đối phương gỡ hoà và cuối cùng là giành lấy 3 điểm, HLV người Hàn Quốc không khỏi tiếc nuối.

"Một số cầu thủ đã thiếu tập trung, để dẫn đến pha đá phạt cuối cùng dẫn đến bàn thua. Thật tiếc khi chúng tôi để cho họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn vào thời điểm nhạy cảm như thế.

Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng vị trí. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn những tình huống như thế này", HLV Park nói.

Để thua Iraq khiến cho mục tiêu vượt qua vòng bảng của tuyển Việt Nam khá khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng sao vàng vẫn không hết hy vọng.

Chúng tôi sẽ phải lấy được một điểm từ Iran ở lượt trận thứ hai. Đúng là họ ở một đẳng cấp cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng va 2pha3i có điểm với hy vọng đi tiếp", chiến lược gia 60 tuổi cho biết.

Việt Nam sẽ đá trận thứ hai với Iran - đội đã đè bẹp Yemen 5-0 ở trận ra quân hôm qua - lúc 18h thứ Bảy 12.1 tới.

T.Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam-Iraq 2-3: HLV Park vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội tuyển