Sau màn đôi co với Mourinho về việc tung quá nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp đưa ra phán quyết về việc kết thúc sớm các thương vụ chuyển nhượng.

Sau màn 'đấu hót' với Mourinho, Jurgen Klopp quyết định đóng cửa các thương vụ chuyển nhượng của Liverpool

Nguyên Huy | 28/07/2018, 06:06

Sau màn đôi co với Mourinho về việc tung quá nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp đưa ra phán quyết về việc kết thúc sớm các thương vụ chuyển nhượng.

Mười ngày trước khi thị trường chuyển nhượng quốc tế đóng cửa, HLV Jurgen Klopp dường như rất thảnh thơi bởi đội bóng hạt Merseyside đã gần như hoàn thành các bản hợp đồng mà ông thầy người Đức muốn có cho mùa bóng tới đây.

Từ cuối mùa bóng năm ngoái, Lữ đoàn đỏ đã chuẩn bị cho những họp đồng bom tấn. Và khi thị trường vừa mở cửa, The Reds đã liên tục tạo những con sóng lớn khi chi đến 150 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng của các cầu thủ Alisson, Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri.

The Klopp dường như vẫn chưa hài lòng với những gì mình có khi tiếp tục liên hệ với tiền vệ đội trưởng CLB Lyon, Nabil Fekir và thậm chí là Lucas Paqueta, người đang chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức của Flamengo.

Liverpool đang cho thấy họ vẫn có thể tiến xa hơn ở những thương vụ mua bán nhầm mục đích ổn định và củng cố sức mạnh đội hình. Mùa bóng tới đây, đội bóng vùng đất Cảng sẽ phải căng mình chiến đấu trên cả 4 mặt trận.

Sở dĩ, Liverpool vẫn chưa xúc tiến tiến hành các thương vụ mới bởi họ phải tuân thủ các điều khoản cân bằng tài chính.

Tình hình của binh đoàn mà Jurgen Klopp đang cầm lái nó khác biệt hoàn toàn so với các “ông lớn” còn lại trong top 4 trên bảng tổng sắp mùa bóng vừa qua.

Những Manchester United, Chelsea và Tottenham đang phải tranh giành từng bản hợp đồng một với các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng mà các phiên giao dịch sẽ đóng cửa vào ngày 9 tháng 8 tới đây.

Trong một tuyên bố mới đây, Klopp dường như rất thoải mái về triển vọng kết thúc các thương vụ mua bán sớm hơn quy định.

"Tôi nghĩ Liverpool đã hoàn thành các ý tưởng của mình trong mùa bóng tới. Như các bạn đã thấy, chúng tôi gần như đã bổ sung đầy đủ các vị trí còn yếu hay thiếu ở đội bóng”, thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ giải thích về hiện tương sớm đóng cửa các cuộc mua bán.

“Liverpoolđã làm được điều mà gần như không đội bóng nào trên thế giới làm được. Thậm chí, chúng tôi làm điều này ngay trong năm diễn ra World Cup.

Các “cậu bé” của chúng tôi sẽ vô tư trở về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình và chỉ trở lại tập trung 72 giờ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Điều này có nghĩa họ có thời gian thư giãn mà không phải lo nghĩ cho tương lai ở mùa bóng mới. Đó không phải là sự hoàn hảo?”, Klopp giải thích lý do Liverpoll chuẩn bị việc ký kết hợp đồng từ khi kết thúc mùa giải năm ngoái.

Liverpool của Jurgen Klopp là những người ở Premier League đã chi tiêu số tiền lớn nhất của minh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bình luận về chính sách này, huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho nói rằng với số tiền đã bỏ ra để mua cầu thủ, áp lực đang đè nặng lên đội bóng hạt Merseysiders. Đó như là cái giá phải trả cho việc “bắn tung tóe tiền mặt”.

“Tôi nghĩ rằng bạn có tiền thì nên đầu tư thay vì để trong ngân hàng, bởi vì lãi suất rất thấp. Vấn đề là bạn phải đầu tư chuẩn. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã làm tốt vì mọi cầu thủ họ mua về đều rất chất lượng.

Tôi rất vui cho họ. Và tôi cũng rất vui vì được cười vào những bình luận của Klopp về M.U. Bạn thấy đấy, con người có thể thay đổi quan điểm và tính cách, thật hài hước. Điều đó không sao, nhưng cuối mùa này họ buộc phải giành chiến thắng.

Tôi không thấy đội nào chi nhiều tiền như họ kể từ tháng 1. Một đội bóng như thế, một đội lọt vào chung kết Champions League thì sẽ là ứng viên lớn cho danh hiệu Ngoại hạng Anh”, Người đặc biệt mỉa mai đồng nghiệp bên phía Liverpoll.

Liverpoolvà United sẽ đối đầu trực tiếp với nhau tại Cúp ICC (International Champions Cup) trên sân vận động Ann Arbor thuộc tiểu bang Michigan vào lúc 4h sáng ngày mai 29.7.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau màn 'đấu hót' với Mourinho, Jurgen Klopp quyết định đóng cửa các thương vụ chuyển nhượng của Liverpool