Trong hai trận đấu tiếp của vòng 13, những nhà vô địch của lượt đi TP.HCM bất ngờ bị Thanh Hoá cầm hoà trên sân Thống Nhất

TP.HCM bị chia điểm trên sân nhà, Nam Định thoát khỏi nhóm 'cầm đèn đỏ'

nguyen huy | 15/06/2019, 21:55

Trong hai trận đấu tiếp của vòng 13, những nhà vô địch của lượt đi TP.HCM bất ngờ bị Thanh Hoá cầm hoà trên sân Thống Nhất

Đã vô địch lượt đi trước 1 vòng đấu nhưng TP.HCM không giấu tham vọng sẽ có 3 điểm trên sân nhà để tại lợi thế cho những trận đấu đầy khó khăn ở lượt về.

"Chúng tôi đã xem vô địch lượt đi đã là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay chúng tôi vẫn sẽ phải chiến đấu, vẫn phải nhìn về phía trước và tiến về phía trước. Mọi thứ chỉ là một đoạn đường ngắn, những khó khăn phía sau vẫn còn đó", HLV Chung cho biết.

Tuy nhiên, đội bóng sài thành đã không tận dụng được lợi thế sân nhà để nới rộng khoảng cách với ĐKVĐ Hà Nội mà để đội bóng Thanh Hoá thủ hoà không bàn thắng.

Kết thúc lượt đi, khoảng cách TP.HCM với Hà Nội chỉ còn là 2 điểm - điều này chắc chắn sẽ khiến những cuộc đua tranh ở lượt về rất hấp dẫn.

Ở trận đấu trước đó, Nam Định đã rất vất vả để kiếm được 3 điểm trước SHB Đà Nẵng. Mặc dù chơi trện sân khách nhưng các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức lại là đội chơi trên chân, dồn ép chủ nhà vào thế chống trả.

Tuy nhiên, dù thi đấu có phần lép vé từ đấu trận songNam Định mới là đội vươn lên dẫn trước ở phút 40 do công của Đinh Việt Tú sau những sau sút bóng liên tục về phía khung thành Đà Nẵng.

Sang hiệp 2 được 5 phút, Đà Nẵng đã có bàn gỡ hoàsau pha tạt bóng chuẩn xác bên của Nhật Tân bêncánh phải, mặc dù bị hai cầu thủ Nam Định theo kèm nhưng Đỗ Merlo vẫn bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Khi những phút cuối trận đấu đến rất gần thì cútrượt chân không đáng có của Victor Hirennold đã khiến cho Đà Nẵng đánh rơi 1 điểm khi bóng tìm đến vị trí của Patiyo đang trên đà lao xuống.

Tiền đạo này tận dụng tốt thời cơ bằng màn xâm nhập vòng cấm rồi bình tĩnh hạ gục nốt thủ môn Thanh Bình ở những phút bù giờ.

Có được 3 điểm quý giá trước khi lượt đi khép lại, Nam Định đã nhảy khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" khi đứng vị trí thứ 10 với 15 điểm. SHB Đà Nẵng cùng nằm trong nhóm giữa an toàn với vị trí thứ 8/14 đội.

Lượt đi V.League 2019 sẽ chính thức khép lại vào ngày mai với những cặp đấu cuối cùng còn lại là SLNA - HAGL; Khánh Hoà- Viettel, Than Quảng Ninh - Hải Phòng.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM bị chia điểm trên sân nhà, Nam Định thoát khỏi nhóm 'cầm đèn đỏ'