Một bé trai khi đang vui chơi cùng gia đình tại khu vực sông lười trong công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà, Q.Hà Đông, Hà Nội) đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Hà Nội: Bé trai đuối nước ở công viên nước Thanh Hà đã tử vong

CTV Thành Chung | 13/06/2019, 17:07

Một bé trai khi đang vui chơi cùng gia đình tại khu vực sông lười trong công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà, Q.Hà Đông, Hà Nội) đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị đuối nước ở công viên nước Thanh Hà, sáng 13.6 đại diện UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông cho biết, sau quá trình điều trị và cấp cứu ở bệnh viện Nhi Trung ương nhiều giờ nhưng nạn nhân đã tử vong trong sáng nay. Hiện gia đình nạn nhân đã nhận thi thể cháu về để làm lễ tang.

Lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết thêm, bé trai tử vong được xác định là Phùng Văn K. (SN 2017, cư ngụ tạitổ 22, phường Phú Lương, Hà Đông).

Ngày 12.6, cháu được 2 ngườilà vợ chồng ông Đào Cư H. -Phùng Thị H. và dì cháu cho vào công viên nước Thanh Hà tắm. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn sông lười thì bất ngờ cháu ngã xuống nước. Lúc này, dìcháu vội kêucứu và đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt đưacháu lên,tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện 103.


Cháu bé dù đã được cứu chữa tận tình nhưng đã tử vong ngay sau đó vì bị ngạt quá lâu

Đến khoảng 23 giờcùng ngày, gia đình đưa cháu lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu. Đến khoảng 5 giờ 30ngày 13.6, cháu K. đã tử vong. Gia đình đã chuyển cháu về để lo hậu sự.

Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10.6, khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh nhưng chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động công viên. Ngày 12.6, chính quyền quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị quản lý Công viên nước Thanh Hà thuộc Tập đoàn Mường Thanh đã gửi thông cáo báo chí với đại ý cho rằng sự việc đáng tiếc trên là do gia đình không phản ứng kịp thời.

Công viên nước Thanh Hà được coi là "công viên nước đẹp nhất Hà Nội".

Một bé trai bị đuối nước tại công viên nước lớn nhất nhì Hà Nội

Thành Chung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Bé trai đuối nước ở công viên nước Thanh Hà đã tử vong