BLĐ đội bóng đại diện thủ đô xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Papa Ibou Kébé. Chân sút người Pháp ký hợp đồng 1,5 năm với Hà Nội FC.

Hà Nội FC chiêu mộ tiền đạo người Pháp, quyết bảo vệ ngôi vương V.League

Tấn Đức | 06/07/2019, 07:15

BLĐ đội bóng đại diện thủ đô xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Papa Ibou Kébé. Chân sút người Pháp ký hợp đồng 1,5 năm với Hà Nội FC.

Sau khi chân sút chủ lực Oseni gặp chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, Hà Nội FC phải gấp rút tham gia thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm một ngoại binh chất lượng thay thế.

Tiền đạo người Nigeria dính chấn thương nặng trong cuộc đụng độ Ceres Negros tại đấu trường AFC Cup 2019 khiến anh phải chia tay giải VĐQG ở giai đoạn lượt về.

Nhà cầm quân xứ Thanh thừa nhận việc thiếu vắng Oseni sẽ gây ảnh hưởng đến lối chơi của Hà Nội FC bởi đội bóng Thủ đô ít nhiều phụ thuộc vào cầu thủ ngoại này ở khâu phát triển bóng tấn công.

“Chúng tôi chắc chắn phải có phương án bổ sung ngoại binh thay thế Oseni trong phần còn lại của mùa giải. Hạn chót kỳ chuyển nhượng giữa hai giai đoạn lượt đi và về ở V-League 2019 là ngày 8.7 và Hà Nội FC sẽ tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày tới”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải cùng lúc chiến đấu trên cả 3 mặt trận, V.League, Cúp QG 2019 và AFC Cup thì việc tìm kiếm những nhân tố mới để bổ sung hàng công là điều tối cần thiết.

Mới đây trên trang mạng xã hội chính thức của Hà Nội FCvừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp, Papa Ibou Kébé.

Theo thông tin ban đầu chân sút sinh năm 1989 này có hiệu suất ghi bàn khá cao khi đã có đến 24 bàn thắng trong 25 trận đấu tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua.

Kébé đã giúp NK Tanar Sezana đoạt ngôi nhì bảng và thăng hạng thành công tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua.

Chân sút người Pháp gốc Senegalo sở hữu chiều cao 1m85, thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, đồng thời cũng có thể dạt ra cánh khi cần thiết.

Với những gì đã thể hiện, anh được CLB Hà Nội ký hợp đồng trực tiếp chứ không qua thử việc và thời hạn hợp đồng của hai bên sẽ là 1,5 năm.

Papa Ibou Kébé đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của CLB và anh sẽ khoác chiếc áo số 38, tiền đạo trẻ người Pháp được BHL đội bóng đại diện thủ đô đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ là người thay thế khoảng trống mà Oseni để lại.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng, Kébé cho hay: "Những gì mà Hà Nội FC làm được trong những năm qua là rất tuyệt vời. Tôi mong muốn trở thành 1 phần của đội bóng.

Lối chơi và tham vọng của CLB cũng khiến tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu làm việc với HLV và đồng đội mới. Hi vọng tôi sẽ có thể tạo được những điều tuyệt vời tại đây", chân sút Pháp gốc Senegalo nói sau khi hoàn thành hợp đồng với Hà Nội FC.

Quân đoàn của HLV họ Chu đang rất tích cực tăng cường lực lượng sau giai đoạn lượt đi của V.league 2019. Ngay trước thềm vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, khi Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng với Đinh Tiến Thành thi CLB Hà Nội cũng nhanh chóng "nhảy vào cuộc" để đưa trung vệ này về sân Hàng Đẫy.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC chiêu mộ tiền đạo người Pháp, quyết bảo vệ ngôi vương V.League