Khoảng 11 giờ sáng 29.7, tại một xưởng sản xuất bánh gato ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra trận hỏa hoạn lớn khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Xưởng bánh cháy lớn, ban đầu tìm thấy 5 thi thể

Trí Lâm | 29/07/2017, 15:21

Khoảng 11 giờ sáng 29.7, tại một xưởng sản xuất bánh gato ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra trận hỏa hoạn lớn khiến nhiều người tử vong.

Người dân tại hiện trường cho biết, vụ cháy xảy ra sau nhiều tiếng nổ lớn, khói đen nghi ngút bao trùm cả một vùng. Khi đám cháy xảy ra, nhiều người bên trong ngôi nhà la hét thất thanh.

"Khu vực này có nhiều thùng giấy, hộp xốp nên lửa bén rất nhanh, không kịp xoay sở. Hơn nữa, xưởng lại chỉ có một cửa ra", một người dân cho hay.

Sau 30 phút dập lửa, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Tuy nhiên, vụ cháy khiến nhiều người bị thương và tử vong. Con số chính xác chưa được thống kê nhưng theo người dân khu vực, có khoảng 7,8 người tử vong trong trận hỏa hoạn. Trong khi đó, đã có 5 thi thể được chuyển ra ngoài.

Nói với báo chí, ông Nguyễn Xuân Mậu, Bí thư Đảng ủy xã Đức Thượng cho biết vụ cháy được dập tắt hoàn toàn vào lúc 13 giờ 45 phút và lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân bên trong. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cũng liên quan đến vụ cháy trên, ông Nguyễn Quang Đức, Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ.

Sau đây là một số hình ảnh tại hiện trường:

Đám cháy xảy ra tại một xưởng làm bánh kẹo
Cột khói của đám cháy bốc cao, có thể quan sát thấy rõ cách hàng cây số
Tan hoang trong đám cháy
Lực lượng công an làm công tác bảo vệ hiện trường trước việc hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh
Hoài Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Xưởng bánh cháy lớn, ban đầu tìm thấy 5 thi thể