Điều đáng nói ở chiếc nhẫn mà vợ của tỷ phú Mỹ Chính Chu sở hữu là 1 trong 2 chiếc viên kim cương duy nhất.

Hà Phương mang nhẫn kim cương 1 triệu đô-la gặp sao hollywood

Một Thế Giới | 15/12/2015, 15:00

Điều đáng nói ở chiếc nhẫn mà vợ của tỷ phú Mỹ Chính Chu sở hữu là 1 trong 2 chiếc viên kim cương duy nhất.

Muse Awards là giải thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông của điện ảnh Mỹ nhiều năm qua do tổ chức phi lợi nhuận Women in film sáng lập nên. Sự kiện này hàng năm thu hút đông đảo các nghệ sĩ, nhà phê bình và những minh tinh hàng đầu hollywood tới tham dự. 
Trong buổi lễ trao giải Muse Awards năm nay có sự tham gia bất ngờ của ca sĩ Hà Phương. Vợ của tỷ phú Mỹ, Chính Chu cũng chính là một trong những thành viên có đóng góp tích cực cho hoạt động của tổ chức Women in film, nhằm giúp đỡ phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật.  
Xuất hiện giản dị với chiếc đầm kim sa đen, Hà Phương còn gây ấn tượng mạnh khi đeo chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 triệu đô-la trên tay. Chiếc nhẫn mà Hà Phương sở hữu là một trong 2 viên kim cương lớn duy nhất được chế tác. 
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-1
 Chiếc nhẫn kim cương 1 triệu đô-la của Hà Phương đeo để tới sự kiện trao giải "Muse Awards 2015".
Nhân sự kiện Muse Awards, Hà Phương gặp lại nhiều nhân vật nổi tiếng của Hollywood như nữ diễn viên của Precious từng được đề cử giải Oscar, Gabourey Sidibe, nhà báo Lizz Winstead - người đồng sáng lập  hai chương trình The daily showAir America radio, nữ diễn viên thắng giải Emmy, Patricia Clarkson, hay mẹ của diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow, Blythe Danner. 
Hiện tại, ca sĩ Hà Phương đang lên kế hoạch để đưa tổ chức Woman in film về Việt Nam để giúp phát triển nền điện ảnh ở quê hương. Bên cạnh đó, vợ của tỷ phú Chính Chu còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác, giúp đỡ những người kém may mắn ở nhiều quốc gia trên thế giới, như: thực hiện và phát hành CD nhạc Phật, tham gia tổ chức từ thiện của The tibet fund do nam diễn viên Richard Gere đồng sáng lập.
Về hoạt động nghệ thuật, trước khi phát hành album nhạc Phật mang tên Mẹ từ bi - Merciful mother gồm các ca khúc song ngữ Anh - Việt, Hà Phương đã tham gia sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim Finding Julia
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-2
Hà Phương và bà Terry Lawler - Giám đốc điều hành của tổ chức Women in film.
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-3
Patricia Clarkson - nữ diễn viên từng thắng giải "Emmy", cũng như nhận giải đề cử ở hàng loạt giải thưởng danh tiếng như "Tony", "Oscar", "Quả Cầu Vàng",…
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-4
 Gabourey Sidibe nữ diễn viên từng được đề cử giải "Quả cầu vàng" và "Oscar" cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc qua bộ phim "Precious".
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-5
 Mẹ của Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên từng thắng giải "Tony" và "Emmy", Blythe Danner.
Ha Phuong deo nhan kim cuong 1 trieu do-la gap sao hollywood-hinh-anh-6
Lizz Winstead - cây bút có tiếng của tờ The Huffington Post và đồng sáng lập hai chương trình "The daily show" và "Air America Radio".
D.L - Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Phương mang nhẫn kim cương 1 triệu đô-la gặp sao hollywood