Bộ đầm dạ hội của Phạm Hương từng được Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Huyền My diện trước đó.

Tranh cãi trang phục dạ hội của Phạm Hương từng đụng hàng rất nhiều người

Một Thế Giới | 15/12/2015, 07:00

 Bộ đầm dạ hội của Phạm Hương từng được Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Huyền My diện trước đó.

Mới đây, trên trang chủ của Miss Universe 2015 đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của các thí sinh được thực hiện tại Las Vegas trong những ngày đầu tiên đã chính thức được công bố và cập nhật tại phần giới thiệu của các người đẹp bao gồm đại diện của Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương .

Ngay khi loạt ảnh profile của Phạm Hương được chia sẻ đã nổ ra một làn sóng tranh luận lớn trong cộng đồng mạng. Nguyên nhân là do bộ đầm dạ hội của người đẹp từng đụng hàng rất nhiều lần.

Pham Huong
Đầm dạ hội của Phạm Hương trong profile trên trang chủ Miss Universe.

Cụ thể, trong hình ảnh ở profile, Phạm Hương diện một chiếc váy dài phủ gót đính cườm lấp lánh màu xanh rất tinh tế và không kém phần tươi mới. Bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa được xem là phù hợp với vóc dáng của Phạm Hương, thanh lịch mà vẫn đầy quyến rũ. Tuy nhiên, người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra được bộ đầm này đã được hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Huyền My mặc trong một số sự kiện trước đó. Đa phần đều cho rằng Phạm Hương không nên "mặc lại" trang phục như vậy, thêm nữa màu sắc của bộ cánh khá nhạt nhòa, sẽ thiếu nổi bật so với các thí sinh khác.

Pham Huong

Pham Huong 
Cộng đồng mạng tranh cãi vì cho rằng bộ đầm khá nhạt nhòa và bị đụng hàng nhiều lần.

Pham Huong

Pham Huong 
Bộ đầm này của NTK Lê Thanh Hòa từng được Á hậu Huyền My diện đi sự kiện.

Pham Huong

Pham Huong
Hoa hậu Thu Thảo cũng từng diện bộ đầm này.

Theo một số nguồn tin cho biết thì Phạm Hương đã chuẩn bị ba bộ đầm dạ hội do NTK Công Trí thiết kế riêng cho cô mặc vào bán kết và chung kết. Tuy nhiên, hình ảnh bộ đầm chính thức sẽ được giữ kín cho đến phút chót. Theo nhiều nhận định thì đây là một tính toán thông minh, bởi lẽ, không nên để các đối thủ biết trước được mình có những gì thì sẽ gây được bất ngờ, cũng như loại bỏ được tai nạn không đáng có xảy ra.

Trước khi lên đường tới Las Vegas, Phạm Hương đã có sự chuẩn bị vô cùng cẩn thận về hành trang cho mình. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa một giây phút nào người đẹp Việt Nam khiến người hâm mộ phải thất vọng. Vì thế hãy tin rằng, Phạm Hương nhất định sẽ tỏa sáng và mang lại niềm vinh quang cho dân tộc.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi trang phục dạ hội của Phạm Hương từng đụng hàng rất nhiều người