Trong dịp Tết Dương lịch 2016, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa chào mừng năm mới ở đầu đường hầm sông Sài Gòn và Công văn Văn hóa Đầm Sen.

Hai điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2016 ở TP.HCM

Một Thế Giới | 15/12/2015, 13:00

Trong dịp Tết Dương lịch 2016, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa chào mừng năm mới ở đầu đường hầm sông Sài Gòn và Công văn Văn hóa Đầm Sen.


Cụ thể, thành phố sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại 1 điểm ở khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, quận 2) và bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) Thời gian bắn sẽ diễn ra từ 0h đến 0h15’ ngày 1.1.2016.

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán kinh phí bắn pháo hoa tầm cao, điểm còn lại do Công viên Văn hóa Đầm Sen tự lo kinh phí.

 ban phao hoa
 

Lực lượng chức năng sẽ phân luồng các tuyến đường xung quanh khu vực bắn pháo hoa, không cho các phương tiện giao thông lưu, đậu, dừng trong phạm vi cách vị trí bắn pháo hoa từ 500m trở ra.

Cũng vào dịp tết Dương lịch 2016, nhiều tuyến đường tại TP.HCM cũng sẽ được trang trí ánh sáng để chào mừng năm mới. Sự kiện này cũng do các doanh nghiệp tài trợ kinh phí.

 ban phao hoa
 

Liên quan đến dịp nghỉ lễ này, vừa qua UBND TP cũng đã có công văn gửi các sở ngành, đơn vị trực thuộc để thông báo về việc nghỉ Tết và treo cờ Tổ quốc.

Thông báo cho biết các cán bộ công chức, viên chức lực lượng vũ trang, lao động trong các cơ quan hành chính sự nghiệp… sẽ được nghỉ ngày thứ 6 (1.1.2016). Cũng vào ngày Tết Dương lịch, các cơ quan, đơn vị và hộ nhân dân sẽ treo cờ Tổ quốc.

Ngoài ra Sở Tài nguyên và Môi trường được giao phối hợp với các đơn vị, UBND quận, huyện để đảm bảo công tác vệ sinh, tổ chức làm đẹp các khu vực công sở, mặt tiền nhà phố. Trong khi đó lực lượng công an cần bố trí lực lượng để đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
21 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2016 ở TP.HCM