Man Utd tiếp tục những tháng ngày tươi đẹp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Hạ Tottenham, Man Utd san bằng điểm số với Arsenal

Anh Tú | 14/01/2019, 07:05

Man Utd tiếp tục những tháng ngày tươi đẹp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Trong 5 trận đầu về dẫn dắt Man Utd thay cho HLV Jose Mourinho bị sa thải, HLV Solskjaer đã giúp Quỷ đỏ lột xác với 5 trận thắng liên tiếp. Thậm chí, ông còn đi vào lịch sử khi trở thành HLV đầu tiên trong 140 năm của Football League (4 hạng đấu cao nhất Anh) thắng liền 5 trận mở màn với cách biệt 2 bàn.

Tuy vậy, các bại tướng của Tottenham trong 5 trận đấu đều không được đánh giá cao. Trận làm khách của Tottenham được coi là thuốc thử đúng liều do Tottenham đang có phong độ cao và từng thắng Man Utd 3-0 tại Old Trafford trận lượt đi.

Và Solskjaer đã vượt qua bài thử khó khăn này khi Man Utd có thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất vào cuối hiệp 1 của Markus Rashford. Người kiến tạo cho Rashford lập công chính là tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, người góp công lớn cho chiến thắng của Man Utd còn phải kể đến De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha liên tục cứu nguy giúp đội nhà giữ sạch lưới. Thống kê riêng trong hiệp 2 thì De Gea có 11 lần cứu nguy. Có thể nói Tottenham thua trận này vì De Gea đã quá xuất sắc.

Như vậy, sau 22 vòng, Man Utd đã có 41 điểm như Arsenal. Còn Tottenham đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch khi kém Liverpool 9 điểm.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Tottenham, Man Utd san bằng điểm số với Arsenal