Solskjaer sẽ cùng quân đoàn của mình đến làm khách trên sân Wembley. Quỷ đỏ đang hướng đến một chiến thắng để hy vọng chen chân vào top 4. Tottenham đã để lại phía sau sự thất vọng khi bị Wolves bằng 3 chiến thắng gần đây.

Tottenham - M.U: Solskjaer dùng đội hình giành 4 chiến thắng đối đầu Lilywhites

Quế Trân | 13/01/2019, 20:44

Solskjaer sẽ cùng quân đoàn của mình đến làm khách trên sân Wembley. Quỷ đỏ đang hướng đến một chiến thắng để hy vọng chen chân vào top 4. Tottenham đã để lại phía sau sự thất vọng khi bị Wolves bằng 3 chiến thắng gần đây.

Sau trận cầu thảm hại đáng thất vọng trên sân nhà, thánh địa Wembley khi để Wolves đánh bại với tỷ số 1-3, “Gà trống” đã bước qua bóng tối của sự thất bại bằng ba chiến thắng liên tiếp ở các mặt trận mà họ tham dự.

Ở đấu trường Premier League, The Spursgiành trọn ba điểm trong cuộc đối đầu Cardiff City. Tiếp đó, ở vòng ba cúp F.A, thầy trò HLV Pochettinođã vượt qua Tran 4.0.3 Rovers để có mặt ở vòng 4 giải đấu này.

Gần đây nhất là chiến thắng tối thiểu trước đại kình địch cùng thành phố London, Chelsea ở sân chơi Carabao Cup.

Sau 22 vòng đấu, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ ba, thua đối thủ đang dẫn đầu giải đấu là Liverpool đến 9 điểm. Nếu có một trận thắng trên sân nhà trước đối thủ M.U thì khoảng cách này sẽ được thu hẹp.

Thậm chí họ sẽ vượt mặt quân đoàn của Pep Guardiola nếu Man City bị đội bóng từng chiến thắng họ, Wolves đánh bại.

Không những vậy, nếu tiếp tục thu thập thêm ba điểm nữa thì Lilywhites sẽ xua đi bóng ma ánh ảnh của Chelsea, đội bóng hiện tại chỉ kém họ một điểm sau chiến thắng 2-1 đầy căng thẳng trước Newcastle United.

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đã không che giấu mục đích chuyến viếng thăm sân vận động quốc gia Wembley ở thủ đô London.

Nhà cầm quân người Na Uy đang từng bước một trong các trận đấu của mình, kiên trì rượt đuổi để bắt kịp Arsenal.

Sau khi Pháo thủ bất ngờ ngã ngựa trước West Ham ở trận đấu sớm vòng 22 thì Manchester United nếu có thể vượt qua Tottenham vào trận cầu tối nay thì họ có thể đạt được điểm số hiện tại của quân đoàn Pháo thủ.

Thế nhưng, những gì đang diễn ra trong tâm trí của Ole Gunnar Solskjaerlà việc giúp các cầu thủtiếp tục có những bước tiến lớn để lấy lại hào quang năm cũ như cái thời mà “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” còn khoác chiếc áo số 20 huyền thoại.

Ole Gunnar Solskjaersẽ dùng những quân bài nào trong chuyến làm khách trên sân Wembley?

Trong chuyến tàu đến thủ đô London, người ta thấy Solskjaermang theo thủ thành dự bị Sergio Romero. Tuy nhiên, sự hiện diện của tuyển thủ người Argentina trong cuộc đối đầu với Tottenham là không cao bởi cái tên được đóng đinh trong suốt 5 năm qua của M.U đã là De Gea.

Eric Bailly vẫn sẽ phải ngồi ngoài cuộc chiến bởi chiếc thẻ đỏ dầy bất cẩn trong cuộc chiến giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Trong khi đó Marcos Rojo dính chấn thương và Chris Smalling vẫn còn đang nghi ngờ về sự có mặt trên sân. Điều này có nghĩa người Na Uy sẽ không có nhiều sự chọn lựa cho hàng thủ của mình.

Victor Lindelof đã định nghĩa lại sự nghiệp của mình tại Manchester United kể từ khi Solskjaer đến và nên được Phil Jones hợp tác ở vị trí trung vệ.

Antonio Valencia không nên bắt đầu, nhưng Diogo Dalot cũng không phải à sự lựa chọn tốt bên hành lang cánh trái. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chưa hoàn toàn thuyết phục với lối chơi của mình.

Đặc biệt, ngôi sao mới 19 tuổi này thường hay bị cuốn theo tốc độ. Đó là điều cực kỳ nguy hiểm ở vị trí một hậu vệ biên. Chưa kể đến việc đối đầu với bộ ba tiền vệ tấn công đầy năng nổ và tốc độ như Alli, Son và Eriksen.

Như vậy, Ashley Young có vẽ sẽ là lựa chọn duy nhất với khả năng lớn có mặt trong đội hình xuất phát bắt đầu ở bên phải.

Tuyển thủ người Anh Luke Shaw với lối chơi cần mẫn mà không kém phần thông minh sẽ là lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí bên trái.

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba có khả năng đã bình phục sau những khúc mắc mà anh gặp phải trong cuộc đối đầu với Newcastle và chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc chiến chống lại Tottenham.

Người Pháp nên bắt đầu trận đấu cùng với Nemanja Matic và Ander Herrera ở vòng tròn giữa sân Wembley. Bộ ba tiền vệ này đã gây ấn tượng với mọi người nhất dưới thời Solskjaer.

Trên hàng công của đội mình, người Na Uy chắc chắn sẽ tiếp tục để Marcus Rashford đá cao nhất trong đội hình ở vị trí một trung phong.

Với phong độ rất của mình, tuyển thủ trẻ người Anh đã làm người ta quên mất quân bài chiến lược trên hàng công của Mourinho, tiền đạo Romelu Lukaku.

Alexis Sanchez sau khi xua tan bóng ma ưu ám dưới thời người quản lý cũ đã trở lại với nhiều sự đổi thay cấp tiến. Tuy nhiên ngôi sao người Chile dính chấn thương trong cuộc đụng độ Reading nên đã mất cơ hội ra sân.

Vị trí hộ công bên cánh phải sẽ được đặt để trên vai chân sút người Pháp, Anthony Martial. Vị trí cuối cùng trên hàng công là cuộc tranh chấp giữa hai cầu thủ chạy cánh Juan Mata và Jesse Lingard.

Lý tưởng nhất, Mata nên bắt đầu. Thế nhưng, Solskjaer có thể nhờ sự hiện diện và chuyển động đầy sóng tạo và sống động của Lingard để gây rắc rối cho tuyến hậu vệ của Tottenham.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham - M.U: Solskjaer dùng đội hình giành 4 chiến thắng đối đầu Lilywhites