Phủ nhận việc mua đứt Công Phượng với giá 15 tỉ từ HAGL nhưng TP.HCM lại có tiền đạo tuyển Việt Nam đến hết mùa bóng 2020.

HAGL không bán giá 15 tỉ nhưng Công Phượng sẽ ở lại TP.HCM đến hết mùa giải 2020

03/05/2020, 18:44

Phủ nhận việc mua đứt Công Phượng với giá 15 tỉ từ HAGL nhưng TP.HCM lại có tiền đạo tuyển Việt Nam đến hết mùa bóng 2020.

Theo hợp đồng TP.HCM "giải cứu" Công Phượng từ Sint-Truidense (Bỉ) thì đến tháng 6 này sẽ hết hạn nhưng mới đây rộ tin đội bóng Sài thành muốn có tiền đạo của HAGL với giá 15 tỉ. Thế nhưng, đại diện CLB TP.HCM đã phủ nhận và cho biết nó không chính xác: "Không có chuyện CLB TPHCM hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỉ đồng như thông tin mấy ngày qua. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng cơ quan chủ quản của Công Phượng là HAGL và bầu Đức. Vì thế, chúng tôi không bao giờ đặt vấn đề hỏi mua Công Phượng".

Mặc dù phủ nhận mua đứt Công Phương nhưng mới đây, đại diện của TP.HCM cho biết nếu không có gì thay đổi ngoài dự kiến, Công Phượng sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Thành phố đến hết mùa 2020, sau khi nhận được cái gật đầu từ bầu Đức.

"Bầu Đức đã cho TP.HCM mượn Công Phượng một năm. Sau quãng thời gian này thì tính tiếp Trong thời gian sắp tới, lãnh đạo đội HAGL và TP.HCM sẽ sớm có cuộc gặp để hoàn tất các điều khoản kéo dài thời gian cho mượn", một quan chức của TP.HCM chia sẻ với truyền thông.

TP.HCM mua Công Phượng từ Sin-Truidense từ đầu năm 2020 với thời hạn 6 tháng còn lại từ hợp đồng trên.Chính vì thế, theo đúng hợp đồng mà HAGL đã ký với Sin-Truidense thì đến tháng 6 này, Công Phượng sẽ trở về cơ quan chủ quản là đội bóng phố núi. Tuy nhiên, với việc thoả thuận mới, cầu thủ người Đô Lương sẽ ở lại sân Thống Nhất đến hết mùa giải năm nay.

Tại V.League 2020, TP.HCM đang tạm dẫn đầu bảng với 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Công Phượng chưa ghi bàn ở V.League nhưng trước đó anh đã lập công cho TP.HCM ở AFC Cup và chung kết Siêu Cúp quốc gia. Hiện, Công Phượng được TP.HCM trả lương cao nhất Việt Nam với khoảng 120 triệu đồng/tháng.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL không bán giá 15 tỉ nhưng Công Phượng sẽ ở lại TP.HCM đến hết mùa giải 2020