Đối tác kinh doanh của Mike Tyson, Công ty Swissx được cho là đang đàm phán với Everton để tài trợ áo thi đấu của đội bóng này.

Công ty chiết xuất cần sa của Mike Tyson lấn sân Ngoại hạng Anh

03/05/2020, 08:21

Đối tác kinh doanh của Mike Tyson, Công ty Swissx được cho là đang đàm phán với Everton để tài trợ áo thi đấu của đội bóng này.

Sau khi giải nghệ quyền Anh, Mike Tyson đã hợp tác cùng bạn thân cũng là tỉ phú người Hy Lạp Alki David để thành lập công ty Swissx, một doanh nghiệp phân phối các sản phẩm được chiết xuất từ cần sa.

Và mới đây, công ty Swissx được cho là đã sẵn sàng để tiến vào Premier League với việc tài trợ áo cho Everton.

Theo tỉ phú Alki David - người có khối tài sản ước tính 1,4 tỉ bảng tiết lộ ông là một người hâm mộ Everton từ lâu. Nói về dự án mới này, tỉ phú Alki David cho biết: "Chúng tôi hiện đang liên hệ với Everton để tài trợ chiếc áo đấu của họ. Họ đã liên lạc với tôi và cung cấp các thiết kế với toàn bộ logo Swissx màu xanh lam ở phía trước áo, trông nó rất đẹp. Khi tôi mới đến Anh, mọi người đều ủng hộ Man United và Liverpool với áo truyền thống màu đỏ. Trái lại, tôi thích màu xanh và tôi thích logo một cách ngẫu nhiên nên tôi đã chọn Everton".

Công ty Swissx của Mike Tyson và Alki David được thành lập vào năm 2016. Hiện tại, Mike Tyson được cho là kiếm được khoảng 500 nghìn bảng/tháng thông qua việc kinh doanh các sản phẩm được chiết xuất từ cần sa. Mới đây, huyền thoại quyền anh đang xây dựng một khu nghỉ mát và hy vọng sẽ là nơi tổ chức những lễ hội âm nhạc lớn cũng như tạo dòng sông lười dài nhất thế giới.

Trước đó, công ty Swissx của Mike Tyson muốn mua tên SVĐ Nou Camp của Barca. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga không quá quan tâm tới một thương hiệu về cần sa.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
28 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty chiết xuất cần sa của Mike Tyson lấn sân Ngoại hạng Anh