Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ được diễn ra vào rạng sáng mai, 27.5. Hai đại diện ưu tú nhất của lục địa già thời điểm hiện tại sẽ phải đối đầu nhau để tìm ra đội mạnh nhất.

Real Madrid - Liverpool: Cuộc chiến vô cực, đội hình ra sân của Los Blancos

Chiêu Dương | 26/05/2018, 09:06

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ được diễn ra vào rạng sáng mai, 27.5. Hai đại diện ưu tú nhất của lục địa già thời điểm hiện tại sẽ phải đối đầu nhau để tìm ra đội mạnh nhất.

Với những gì đã thể hiện, cuộc tranh tài giữa đội bóng vùng đất cảng Merseyside và bầy kền kền trắng xứng đáng là "trận chiến vô cực" mà tất cả những người hâm mộ môn thể thao vua đều chờ đón.

Mùa giải này, Real có thể thi đấu không thành công ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, khi bước ra trời Âu, đoàn quân của Zidane vẫn khiến tất cả phải nể sợ bằng phong độ cực kỳ thuyết phục.

Những chiến thắng trướcPSG, nhà vô địch Ligue 1, và tiếp đó là những nhà vô địch Serie A, Juventus hay ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich cho thấy bản lĩnh cũng như thực lực của đoàn quân áo trắng.

3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải gần nhất, Real đang cho thấy họ mới là ông vua ở đấu trường số 1 châu Âu.

Trận chung kết vào đêm nay với Liverpool sẽ là cơ hội lịch sử để thầy trò Zidane hướng đến chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp, thành tích mà có lẽ sẽ rất lâu nữa mới có một đội bóng khác có thể vươn đến.

Trong khi đó, Liverpool mang theo sứ mệnh của cả nền bóng đá Anh. Thống kê chỉ ra rằng, phải mất 7 năm thì bóng đá xứ sương mù mới có 1 đại diện lọt vào chung kết Champions League...

Với lối chơi máu lửa cùng phong độ thăng hoa của các trụ cột, đoàn quân của Jurgen Klopp đã sẵn sàng để viết lại lịch sử của giải đấu số 1 châu Âu

Có quá nhiều điều để chờ đợi ở 90 phút ở Kiev. Đây chắc chắn sẽ là bữa tiệc bóng đá cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, món khai vị hoàn hảo trước thềm World Cup 2018.

Đội hình dự kiến ra sân của Los Blancos

Như thường lệ, Keylor Navas vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Real Madrid.

May mắn cho Zidane khi những trụ cột quan trọng nhất của Real đều đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận. Theo đó, Carvajal và Marcelo sẽ là bộ đôi hậu vệ cánh, trong khi đó, Raphael Varane và Sergio Ramos sẽ đảm nhận vai trò bảo vệ trước khung thành của Keylor Navas.

​Trong một trận đấu quan trọng như thế này, dĩ nhiên Zidane không thể mạo hiểm. Vì lẽ đó, nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ sử dụng những con bài tốt nhất mà ông có trong tay.

Bộ ba Casemiro, Kroos và Modric sẽ tiếp tục được sử dụng. Trong khi ở phía trên, Isco sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ cho hàng tấn công.

Hàng tấn công của Real Madrid ngày mai sẽ tiếp tục trông cả vào Cristiano Ronaldo - ngôi sao hiện đang dẫn đầu danh sách phá lưới với 15 bàn thắng.

Tiền đạo người Bồ đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng hướng đến chức vô địch lần thứ 5 trong sự nghiệp. Hỗ trợ cho CR7 vẫn là cái tên quen thuộc Karim Benzema.​

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid - Liverpool: Cuộc chiến vô cực, đội hình ra sân của Los Blancos