Trong lúc Nam Định đang bứt phá ở nhóm trên thì cuộc đua ở phía dưới BXH V-League đang vô cùng gay cấn.
Thể thao

HAGL và Thể Công đều thắng, hâm nóng cuộc đua trụ hạng

Hồ Đông 21:51 09/03/2024

Trong lúc Nam Định đang bứt phá ở nhóm trên thì cuộc đua ở phía dưới BXH V-League đang vô cùng gay cấn.

hagl.jpg
Dụng Quang Nho và Minh Vương ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số

Sau trận thắng bất ngờ trên sân của Thanh Hóa, HAGL tiếp tục giành trọn 3 điểm khi tiếp CLB TP.HCM. Tuy nhiên, chiến thắng đến với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành không dễ dàng khi đội khách rất chủ động khi nhập cuộc, tạo ra nhiều nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong thế ăn miếng trả miếng, hàng công của đội bóng Phố núi tỏ ra sắc bén hơn khi có bàn thắng trước. Phút 19, Dụng Quang Nho băng vào đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Minh Vương, mở tỷ số cho HAGL. Chỉ 7 phút sau, Minh Vương tiếp tục ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo để Châu Ngọc Quang nhân đôi cách biệt.

Dù bị dẫn 2 bàn nhưng CLB TP.HCM không chịu buông xuôi khi có bàn rút ngắn tỷ số phút 28. Trong hiệp 2, khi HAGL lùi sâu đội hình, TP.HCM có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 90, Hồ Tuấn Tài đánh đầu ngược đưa bóng đi chạm vào xà ngang khung thành của HAGL.

Với chiến thắng 2-1, HAGL đã kiếm 8 điểm trong 4 vòng gần đây và xếp thứ 12 với 13 điểm. Tuy nhiên, HAGL chỉ hơn đội bóng đang xếp áp chót là Thể Công Viettel chỉ số phụ.

Sau chuỗi 7 trận liền không thắng (2 hòa và 5 thua) tại V-League, Thể Công đã tìm thấy chiến thắng. Càng bất ngờ hơn là việc đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành thắng lợi đến 3-0 trước đương kim vô địch CAHN, đánh dấu thất bại đầu tiên của CAHN dưới thời HLV Kiatisuk.

Bình Dương cũng đẩy SLNA gia nhập nhóm đội đua trụ hạng bằng chiến thắng 3-2. Như vậy, cả SLNA, HAGL và Thể Công đều đang có 13 điểm. Thậm chí, cuộc đua trụ hạng còn có thể mở rộng thêm khi Hải Phòng và Hà Tĩnh cùng có 14 điểm và Quảng Nam mới 15 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL và Thể Công đều thắng, hâm nóng cuộc đua trụ hạng